Đặt vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức món Bún Chả

Món bún chả có một hương vị mang nét đặc trưng riêng, không pha tạp, khác với bất cứ món ăn nào. Khi thưởng thức miếng chả thấm gia vị cùng với nước chấm ngon, được ăn kèm với bún rối cả đu đủ xanh giòn giòn đã khiến cho bao thực khách phải trầm trồ, tán thưởng. Ra ngay thủ đô Hà Nội để thưởng thức bằng đặt vé máy bay đi Hà Nội.
vé-máy-bay-đi-hà-nội
Quang cảnh thủ đô Hà Nội
Mà món này không chỉ hấp dẫn chính những người dân của thủ đô mà đến ngay cả những du khách nước ngoài cũng phải rất mê mẩn món ăn này khi tới Hà Nội. Mặc dù ngày nay có rất nhiều quán bán món bún chả mọc lên nhiều, ngay cả trên vỉa hè bạn cũng có thể nếm được món ăn này. Nhưng mà có những quán bún chả từ rất lâu rồi đã đi vào trong tâm trí của các thực khách bởi nét ngon riêng tại đây.

Quán Bún chả Hương Liên- nơi mang hương vị đặc biệt

Chẳng phải đợi đến khi mà Tổng thống Obama đến quán để thưởng thức bữa tối với món bún chả ở đây mà quán Hương Liên mới nổi lên đâu bạn nhé, quán này đã luôn lôi kéo được rất nhiều thực khác từ lâu rồi. Bạn đến Hà Nội cứ hỏi thăm hàng bún chả tại đường Lê Văn Hưu thì chắc hẳn không một ai là không biết quán này, với cái tên quán được nhắc tới chính là Hương Liên. Người ta cũng đã nói với nhau rằng những người sống quanh tại khu phố Thi Sách - Lê Văn Hưu - Ngô Thì Nhậm, thì hầu như ai cũng đã từng một lần ăn món bún chả ở quán Hương Liên. Tìm đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ.
vé-máy-bay-đi-hà-nội-vietnam-airline
Bún Chả Hương Liên
Ở đây chả nướng rất ngon, nó không bị cháy, mà lại thơm vô cùng. Chả viên được làm rất khéo nên không hề bị khô đâu nhé, trái lại thì còn rất mềm nữa. Hơn 20 năm kể từ khi mở quán, thì bún chả Hương Liên vẫn cứ giữ được mãi cái hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm mùi hành của riêng mình. Để rồi bất cứ ai tới đây ăn cũng đã bị cái miếng chả mềm, và được nêm nếm tẩm ướp rất là vừa kia, khiến cho phải lòng không thể dứt ra được.
Khi nói về bát nước chấm là linh hồn của món bún chả. Ở quán Hương Liên, nước chấm hơi có nhiều vị chua của giấm, khác hẳn với những quán hàng ưu tiên cho vị ngọt. Những cái khác từng chút cứ cho đó là những đặc điểm nhỏ như thế nhưng khi gộp lại thì đã biến suất bún chả ở đây trở nên lạ mà ngon. Mỗi suất bún của quán Hương Liên có giá chỉ 40.000 đồng. Quán bán cả ngày nhưng chủ yếu là về buổi trưa, với không gian rộng rãi, rất thoáng đãng rất thích hợp cho những nhóm đi chung đông người. Hiện nay quán còn có thêm trong thực đơn đó là Combo Obama trị giá 90.000 đồng.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại vivavivu sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn này

Đến tận quán để thưởng thức món ăn vô cùng thơm ngon này bạn nhé, để bạn không bị hối tiếc khi đã bỏ lỡ một món ăn độc đáo này nhé. Cùng Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại vivavivu để đến vùng đất thủ đô và thưởng thức.
Qúy khách có thể xem thêm: Kiếm ngay vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức ẩm thực
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét