Ẩm thực thủ đô cùng vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline

Hà Nội đẹp bởi những thứ vô cùng bình dị, một con phố đổ đầy ắp lá sấu vàng, một ngày đông mưa phùn, gió bấc,hay là những cặp môi hồng thiếu nữ lại chợt làm cho ai đó xuyến xao. Hà Nội là thế thật bình dị mà cũng thật chân thành. Những ai đã ghé qua thủ đô chắc hẳn sẽ để lại những hối tiếc khi rời đi. Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline.
vé-máy-bay-đi-hà-nội
Hà Nội - Hồ Gươm
Không chỉ có thế Hà Nội còn đi vào lòng người bời những món ăn ngon và hấp dẫn, luôn mang đậm nét ẩm thực thủ đô. Trong số những món ăn ngon và bình dị, có món Bún Chả một món ăn ngon, và giá cả rất bình dân. Bạn có thể thưởng thức món này ở trên những con đường, trong những nhà hàng từ bình dân đến sang trọng. Nói chung món Bún Chả bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu trên vùng đất thủ đô.

Những quán bún Chả lâu đời nổi tiếng của thủ đô

Bún chả Sinh Từ

Ra đời vào đầu những năm thập niên 70, cho đến bây giờ bún chả Sinh Từ vẫn được nhắc tới như là một trong các hàng có món bún chả ngon nhất nhì tại Hà Nội. Cách làm món bún chả tuy khá đơn giản, nhưng để làm được tô bún chả mà khiến người ta phải khen ngon thì đó còn tuỳ thuộc vào rất nhiều từ bí quyết gia truyền, tay nghề và kinh nghiệm của người trực tiếp vào bếp làm món này. Kiếm vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline.
vé-máy-bay-đi-hà-nội-vietnam-airline
Bún Chả Sinh Từ
Một tô bún chả ở Đắc Kim có giá dao động khoảng 50-60.000 đồng, một tô có cực kỳ là nhiều thịt. Ở đây nổi tiếng vì đông khách từ lâu nay nhưng mà không gian quán thì lại khá chật hẹp. Nếu tới vào những giờ cao điểm thì thực khách sẽ có thể được ngồi tại bàn kê thêm hoặc là ngồi ngay ở bàn vỉa hè. Là một trong các quán bún chả lâu đời nhất và có tiếng ở đất Hà Thành, nhưng mà thời gian gần đây, Đắc Kim đã dính phải không ít những lời phàn nàn về giá cả tại đây, giá có phần đắt đỏ cũng như là hương vị không giữ được phong độ giống ngày xưa.

Bún chả Duy Diễm

Nhắc tới những quán bún chả lâu năm, và có tiếng ở Hà Nội mà bỏ qua tên Duy Diễm thì thực sự đó là thiếu sót rất lơn. Quán này nằm trên một con phố Ngọc Khánh - vốn dĩ đây là nơi không thiếu nhiều những hàng bún chả nằm kề sát nhau. Nhưng dù thế nào thì bún chả Duy Diễm vẫn có hương vị không thể bị lẫn lộn giữa các hàng quán nào khác.
Người ta đến đây ăn đều sẽ bị ấn tượng và thu hút bởi vị ngọt ngào thấm đến trong từng miếng thịt nướng, khi ăn đến đâu đậm đà đến đó. Thịt được thái miếng vừa, nướng rất là thơm. Giá cả cho một tô bún ở đây là khoảng 40.000 đồng, giá thuộc dạng vừa phải. Quán này lại cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, thế nên không có lý do gì có thể cho thực khách khi đến đây không hài lòng được.

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline để được thưởng thức hương vị đặc biệt

Khi đến thăm vùng đất thủ đô, bạn hãy dành chút ít thời gian của mình ra để ghé đến những nơi có mún Bún Chả tuyệt ngon này để thưởng thức nhé. Món ăn này bạn dùng vào bữa nào cũng vô cùng hợp lý bạn nhé, nhất là những ngày đông giá lạnh thì tuyệt vời hơn. Cùng đến vivavivu để đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline.
Qúy khách có thể tham khảo: Đặt vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức món Bún Chả
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét