Du lịch thú vị tại núi Trầm ở ngoại ô Hà Nội


Hà Nội là thành phố có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn, nổi bật chính là núi Trầm nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 30 km, thuộc xã Phụng Châu của huyện Chương Mỹ. Đặt vé máy bay đi Hà Nội để đến khám phá núi Trầm ngay, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị vô cùng khi đến đây, ngắm vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại rất thu hút và tuyệt vời, những con đường quanh co thú vị và rất ngoạn mục.
dat-ve-may-bay-di-ha-noi
Núi Trầm tuyệt đẹp tại Hà Nội
Du lịch tại núi Trầm là một lựa chọn hợp lý cho những du khách thích khám phá mạo hiểm và thích cảnh đẹp hoang sơ của thiên nhiên, núi Trầm có những con đường mòn trải dài vô cùng quyến rũ, những con đường này được tạo ra do quá trình du khách leo núi khám phá, tại núi còn có những mỏm đá cứ nhấp nhô lên xuống nhìn rất đẹp. Cảnh đẹp nơi đây thu hút biết bao du khách và làm biết bao người lưu luyến không muốn rời khi đã đến đây.

Khám phá nét đẹp của núi Trầm tại Hà Nội

Đến tham quan Núi Trầm du khách sẽ thấy một ngọn núi không cao lắm, nhưng có nhiều vách đá đứng uy nghiêm, hùng vĩ. Khám phá và chinh phục núi sẽ thích hợp cho những du khách trẻ với sức khỏe dẻo dai và yêu thích leo núi, mạo hiểm. Đơn giản với việc đặt vé máy bay đi Hà Nội du khách sẽ được thám hiểm núi Trầm một cách nhanh nhất, đến núi này du khách cần chuẩn bị cho mình một đôi giày thật chắc chắn và bền để có thể cùng đồng hành giúp du khách vượt núi một cách thuận lợi và tránh bị vấp ngã hay trượt chân.
dat-ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re
Cảnh đẹp hút hồn của núi Trầm
Xem thêm: Kinh nghiệm Vui Chơi ở Universal Studio Singapore

Chinh phục được đoạn đường dài bạn sẽ thấy được đỉnh núi tuyệt vời, trên đỉnh núi bạn tha hồ mà ngắm cảnh đẹp của những ngôi làng hay thành phố rộng lớn Hà Nội, thả hồn vào không khí thoáng mát và trong trẻo trên cao và bạn sẽ nghe được những tiếng vi vu êm tai của những ngọn gió nhẹ, thấy được những đồng cỏ xanh um hay những thửa ruộng mênh mông lúa chín. Núi Trầm rất thích hợp để tổ chức các buổi picnic gia đình hay những buổi dã ngoại cắm trại với bạn bè và tổ chức các trò chơi trại vô cùng thú vị, tận hưởng không gian đầy bình yên và thoải mái trên đỉnh núi cao tuyệt đẹp.
dat-ve-may-bay-di-ha-noi-khu-hoi
Dựng lều trại để nghỉ ngơi dã ngoại
Núi Trầm càng trở nên đẹp đẽ hơn khi đêm xuống, du khách có thể dựng lều để cắm trại nghỉ qua đêm tại đây, về đêm cảnh đẹp nơi đây vô cùng huyền bí và lung linh, nhất là lúc chiều tà, khi hoàng hôn vừa buông xuống, ngồi trên đỉnh núi ngắm hoàng hôn là một điều tuyệt vời không còn gì bằng. Đặt vé máy bay đi Hà Nội để tự trải nghiệm chuyến du lịch đầy thú vị, du khách có thể mang theo các dụng cụ cần thiết để sử dụng nếu ở lại qua đêm như lều, thức ăn hay đem theo bếp để tổ chức buổi tiệc nướng thật hấp dẫn, nếu không muốn mang nặng thì du khách có thể mua những đồ dùng đó ở phía dưới núi. Hãy để chuyến du lịch của du khách trở nên thật thú vị và ý nghĩa khi đặt mua vé máy bay tại website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hổ trực trực tiếp để quý khách có những chuyến du lịch thật vui vẻ. 

Xem thêm: Đến Động Huyền Vi bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét