Nghỉ dưỡng ở Nha Trang tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa

Hãy tận hưởng chuyến du lịch vào kỳ nghỉ tết âm lịch của mình tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang.  Chắc chắn quý khách sẽ có những kỳ nghỉ dưỡng thiên đường thú vị nhất trong cuộc đời mình. Với một vị tuyệt đẹp nằm ở đảo Hòn Tre, kết hợp với một bờ biển dài ngút ngàn xa xâm của đại dương bao la, trong resort còn có những khu dịch vụ giúp cho quý khách thư giãn trong những ngày du lịch ở nơi đây như các trung tâm Spa, các khu vực tiện ít vui chơi. Vì thế hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nha Trang Vietjet ngay hôm nay để thực hiện chuyến đi du lịch dịp tết của mình.

Tìm hiểu cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời

ve-may-bay-di-nha-trang
Khung Cảnh Khách Sạn
Resort có vị trí tọa lạc ngay ở thành phố Nha Trang, một vùng biển đẹp nhất của cả nước. Vinpearl Golf Land Resort & Villa sẽ cung cấp cho quý khách những dịch vụ nghỉ ngơi nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay. Đến đây để cảm nhận một phong cách theo kiểu Châu Âu tại Việt Nam. Với những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị. 

Quý khách sẽ thấy sự hài lòng tuyệt đối khi được đắm mình trong khoảng không gian cực kỳ sang trọng và ấm cúng. Một vẻ đẹp được dựa theo sự tinh tế của hòn đảo, nơi này có tổng cộng 417 phòng, tất cả các phong đều hướng ra những view cực kỳ đẹp, với những vườn cây, những hồ bơi lộ thiên, nhiên bãi biển trong xanh hay những toàn cảnh của sân gofl.

Xem Thêm : Những hòn đảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Khánh Hòa
ve-may-bay-di-nha-trang
Hồ Bơi Lộ Thiên
Điều đặc biệt là những căn phòng ở nơi đây đều được sử dụng các trang thiết bị hiện đại, ngoài ra chúng còn được kết hợp với những thiết bị được làm bằng gồ, với các nội thất mộc mạc đầy trang nhã. Đầy đủ những dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách cần. Ngoài ra hầu hết các phòng đều có ban công quý khách có thể ngắm những khoảng không gian bao la.

Mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet  để đến với bãi biển đẹp nhất Việt Nam và ở resort cao cấp. Tất cả những yếu tố ở đây đã hội tụ lại với nhau tạo nên một sự gắn kết độc đáo, một quần thể đẳng cấp của du lịch. 

Ngoài ra sau khi quý khách vui chơi thõa thích thì quý khách có thể về lại khu resort để có thể thưởng thức những bữa ăn buffet ngon miệng. Chúng được chế biển bởi các đầu bếp nổi tiếng của thế giới, đang các tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.  Vừa thưởng thức các món ăn ngon miệng vừa tận hưởng những cơn gió biển thổi vào. Một cảm giác tuyệt vời và đầy ấn tượng tại khu du lịch ở Việt Nam, chúng ta sẽ tự hào về những gì mà nơi này có được. 

Xem Thêm : Đến Đà Nẵng khám phá núi Ngũ Hành Sơn
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét