Đến Động Huyền Vi bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet

Hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn sẽ thú vị hơn khi mà bạn ghé đến thăm quan day núi Ngũ Hành Sơn. Tại dãy núi này có rất nhiều những điểm tuyệt vời, nằm ở giữa không gian thiên nhiên, có nhiều những hang động rộng lớn kỳ vỹ. Bạn hãy đến một hang động có nét trầm lắng bí ẩn khi có vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet.
dat-ve-may-bay-di-da-nang
Động Huyền Vi - Đà Nẵng
Nơi có nét trầm lắng đó là Động Huyền Vi. Nhưng nếu bạn muốn tìm về một nơi yên ắng tĩnh lặng thì hang động này là một điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Có vị trí nằm tọa lạc ở phía sau của ngôi chùa Linh Sơn ở núi Hỏa Sơn thuộc Ngũ Hành Sơn. Ngọn núi này rất nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng nhưng mà Động Huyền Vi thì có khá ít những du khách biết đến.

Thăm quan khám phá Động Huyền Vi Đà Nẵng


Động Huyền Vi là một điểm đến thú vị ở thành phố Đà Nẵng, nơi mà không có sự ồn ào náo nhiệt như ở trung tâm thành phố mà nó chỉ có một vẻ thanh tịnh như là chốn nương náu ẩn dật của thành phố trẻ vậy. Nếu như tại ngọn Thủy Sơn – Ngũ Hành Sơn, đã rất nổi tiếng với Động Huyền Không, gắn liền như một biểu tượng của Ngũ Hành Sơn, thì Động Huyền Vi của ngọn Hỏa Sơn lại dường như là một điềm dừng chân bình dị nhỏ bé đầy vẻ khiêm nhường. Hãy kiếm vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để hành trình khám phá.
ve-may-bay-di-da-nang
Khối Thạch Nhũ Ở Trong Hang Động
Mặc dù đẫ được phát hiện cách đây khoảng 60 năm, cụ thể làm vào những năm 1953 thì Động Huyền Vi cho đến nay vẫn giữ được những vẻ bình dị âm thầm của nó như những ngày đầu mới được phát hiện. Để tiến vào thăm quan động thì du khách sẽ đi qua cửa hang dài khoảng 3m. Để vào thăm động, du khách sẽ phải đi qua cửa hang khá hẹp và dài khoảng 3m. Cửa hang nhỏ này có vẻ tối nhưng mà nó sẽ dẫn du khách vào với lòng hang, trong lòng hang thì có vẻ sáng hơn, bề rộng chỉ khoảng 2m và có chiều dài cũng khá hẹp khoảng 10m. Bên trong hang Động Huyền Vi thì có khá là nhiều những ngóc ngách nhỏ, ở trên vách động thì có khá nhiều những hình tượng kỳ lạ, đó là do sự tạo hóa của thiên nhiên và yếu tốc hính là nước và gió xâm thực đã hình thành nên những hình tượng kỳ lạ này. Mặc dù diện tích khá hẹp nhưng mà bên trong hang còn có một hồ nước khá nhỏ, bên cạnh đó có một pho tượng đá có tên gọi là tượng Ông Lữ.

Bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet đến Động Huyền Vi


Ngoài ra ở trong hang còn có rất nhiều những tượng Phật lớn nhỏ, có những tượng do chính thiên nhiên tạo thành mang hình tượng giống y tượng thật vậy, hoặc là có những tượng do đã được gia công thêm bằng những đôi bàn tay khéo léo của các con người đã làm cho tượng mang những dáng vẻ tự nhiên nhất có thể. Hãy đến đại lý vé máy bay vivavivu để bạn có được một tấm vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để hành trình khám phá nơi thanh tịnh, bình yên.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét