Đặt vé máy bay đi Thái Lan để đến khám phá Khao Yai

Đến xứ sở Chùa Vàng thì chắc hẳn đã khá quen thuộc với những ai đã dành một tình cảm đặc biệt cho những ngôi chùa vàng nay, nơi nổi bật nhất trong đó chính là Bangkok và Pattaya, nơi có nhiều những di tích lịch sử lâu đời, những trung tâm mua sắm và nhiều các bãi biển đông vui. Đặt vé máy bay đi Thái Lan để đến tìm hiểu đất nước thú vị này.
dat-ve-may-bay-di-thai-lan
Vườn Quốc Gia Khao Yai
Ngoài những điểm sôi động đó thì khi đến Khao Yai, bạn sẽ được đến một nơi yên bình và tĩnh lặng, một vùng đất hiền hòa và cực kỳ thơ mộng. Đến vùng đất này sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới mẻ tại đất nước Thái Lan mà trước giờ bạn chưa từng có. Tìm hiểu về cuộc sống bình dị của những người dân bản địa, mộc mạc, thân thiện, gần gũi.

Khám phá vùng đất yên bình Khao Yai xinh đẹp


Đến Khao Yai nơi mà có sự bảo tồn môi trường thiên nhiên tuyetj vời và sự phát triển bền vững của thiên nhiên. Du khách sẽ được trải nghiệm những khu du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn: Khám phá và chiêm ngưỡng Công viên Quốc Gia Khao Yai nơi có không gian thiên nhiên kỳ vĩ, đến xứ sở của nấm Panorama Farm tham gia công đoạn đóng gói mùn cưa để làm nơi trồng nấm và cũng được hái những cây nấm rất tươi ngon, đến PB Valley Khao Yai Winery để tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang, và thưởng thức những ly rượi vang tuyệt vời, tham quan vùng đất phát triển mạnh về nông nghiệp tại Chokchai Farm, viếng chùa Luang Phor Toh, tham quan công viên lịch sử Phimai, tượng đài Những nữ anh hùng vĩ đại của Korat, thư giãn với dịch vụ Massage Thái truyền thống, khu phức hợp Scenical World, ... Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm quan và mua sắm tại Premium Outlet Khao Yai và sống trải nghiệm ở không gian nhưng khu chợ đêm nhộn nhịp, đầy đủ các màu sắc của những mặt hàng bán tại đây. Đặt vé máy bay đi Thái Lan để đến thăm quan nhiều những điều thú vị và hấp dẫn.
ve-may-bay-di-thai-lan
Động Vật Ở Khao Yai
Hãy đến trang trại bò sữa ở Fram Chokchai, nơi sở hữu một bãi đất rộng mênh mông dung để nuôi bò lấy sữa và ở cạnh đó còn có một nhà xưởng nhỏ chuyên để sản xuất kem. Đến đây bạn sẽ được biết thêm về cách nuôi bò sữa, cách vắt sữa bò kỳ công như thế nào, và ngay cả tự tay mình thực hiện công việc vắt sữa bò luôn. Sau đó bạn sẽ được thăm qaun quy trình làm kem, rồi tự mình mang sữa đã vắt đi làm ra những cốc kem của riêng mình vơi nhiều các loại hương vị thật hấp dẫn như hương dâu, hương chocolate ngon lanh. Những ly kem mát lịm, thơm ngon đó mà thưởng thức trong những ngày hè thì còn gì bằng.


Đến Khao Yai khi đặt vé máy bay đi Thái Lan tại vivavivu


Tại Chokchai còn trồng lúa và nhiều các loại rau sạch, không phun các loại thuốc hóa học độc hại. Du khách cũng sẽ có cơ hội mua về nhà hoặc thưởng thức các món ăn ngon là từ những bó rau sạch tươi ngon, ăn cơm bằng gạo Thái không chất kích thích. Đến đây thăm quan và thưởng thức bữa cơm sạch bình dân khi đặt vé máy bay đi Thái Lan.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét