Đặt vé máy bay đi Hà Nội VietJet để khám phá chợ đêm Đồng Xuân

Ngoài những nét cổ kính, những ngôi nhà cao tầng tưởng như chọc trời cùng nét kiến trúc độc đáo thì vùng đất thủ đô này còn có những khu chợ tồn tại từ lâu đời. Những khu chợ này từ lâu đã đi vào tiềm thức của môi người dân Hà Nội và còn cả những du khách khi ghé đến vùng đất thủ đô. Đặt ngày vé máy bay đi Hà Nội VietJet để đến thăm những khu chợ này.
vé-máy-bay-đi-hà-nội
Chợ Đồng Xuân- Hà Nội
Trong những khu chợ đó có Chợ Đồng Xuân là một trong những chợ nhộn nhịp nhất thủ đô. Khu chợ này là chợ đầu mối nên thường giá cả ở đây rất rẻ thu hút nhiều du khách đến thăm quan và mua sắm. Chợ Đồng Xuân Hà Nội đã gắn với con Phố Đồng Xuân đó cũng là nơi chợ đêm Hà Nội được hoạt động vào những dịp cuối tuần. Ngoài việc thăm khu phố cổ Hà Nội thì bạn cũng có thể tới đây vào buổi đêm cuối tuần để đi thăm chợ đêm, mua sắm những đồ lưu niệm và đồ dùng hàng ngày với giá khá rẻ.

Tìm hiểu về Chợ Đêm Đồng Xuân - Hà Nội

Chợ đêm Đồng Xuân có khuôn viên kéo dài từ đầu hồ Hoàn Kiếm, đi qua phố Hàng Ngang, tới phố Hàng Đào, và dừng lại ở phố Hàng Đường. Du khách khi tới thăm chợ chỉ việc đi men theo con đường thẳng tắp hai lượt là đảm bảo rằng bạn đã không bỏ sót một sạp hàng nào ở đây. Những sản phẩm được bày bán ở đây rất là phong phú: Từ quần áo trẻ em cho đến người lớn, túi, ví, và thắt lung,… đến một số mặt hàng về gia dụng, đồ lưu niệm, đồ trang trí nhà cửa,… Hàng hóa thì đa phần do các chủ cửa hàng bán hàng gần khu vực Chợ Đêm mang ra đây bán. Những hàng hóa hay thấy nhất đó là Quần áo đã hết model, hàng second hande và nhưng mặt hàng xuất khẩu lỗi, được bán với giá rất rẻ. Ngoài ra thì còn có các mặt hàng lưu niệm và hàng theo thời vụ khác nhau. Đến đây mua sắm cùng vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội VietJet.
đặt-vé-máy-bay-đi-hà-nội
Chợ Đêm Đồng Xuân
Hàng hóa ở đây thì có giá chỉ từ 5000 đ cho đến cỡ vài trăm nghìn đồng đổ lại thôi. Đa phần hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Việc mua bán cũng khá là thuận lợi, nhưng vấ đề ở đây là chủ hàng hay nói thách, bạn cần phải rất tinh ý và khéo léo khi mua hàng bằng công việc mặc cả rất quen thuộc đối với người Việt, hạ giá xuống từ 30% đến thậm chí là 70% tùy gian hàng bạn nhé. Chợ có lượng khách khá là đông, do vậy nếu bạn tới đây thì bạn nên lưu ý hành lý, túi xách của mình cần trông một cách cẩn thận. Tránh xa đà quá vào việc mua sắm hàng hóa mà quên để ý đồ cá nhân của mình nhé, nên đi theo nhóm hoặc khoảng 2 người để có người để ý dùm cho nhau.

Mua sắm tại chợ đêm cùng vé máy bay đi Hà Nội VietJet

Khi đã đến chợ Đồng Xuân thì bạn nên nán lại chút chút để được mua sắm ở chợ đêm Đồng Xuân vào những ngày cuối tuần bạn nhé. Chắc chắn ở đây sẽ làm cho bạn bất ngời vì không khí nhộn nhịp ở đây. Đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội Vietjet để mua sắm cùng bạn bè thoải mái.
Xem thêm: Tới sòng bài Las Vegas bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét