Khám phá những điều thú vị ở làng Lukang tại Đài Loan


Đài Loan là đất nước tuyệt đẹp với những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách và nhiều ngôi làng vô cùng độc đáo, nổi bật chính là làng Lukang với kiến trúc đẹp và lạ, mang đậm nét văn hóa của đất nước Đài Loan. Hãy đến tham quan ngôi làng xinh đẹp với vé máy bay đi Đài Loan để tận hưởng vẻ độc đáo, lạ mắt của ngôi làng này, đi khám phá từng ngóc ngách để cảm nhận nét đẹp và những điều thú vị tại làng Lukang.
ve-may-bay-di-dai-loan
Ngôi làng Lukang độc đáo
Nằm tại vùng đất thuộc huyện Chương Hóa của miền trung Đài Loan, làng Lukang được xem là một công trình kiến trúc rất đẹp với hình dạng ống, được xây dựng theo phong cách mang đậm nét văn hóa của đất nước Đài Loan. Khách du lịch sẽ được tận hưởng và ngắm nhìn những di tích lịch sử ngàn năm và những di sản văn hóa lâu đời có ý nghĩa rất lớn đối với những người dân Đài Loan. Dạo quanh ngắm nhìn toàn cảnh ngôi làng và những con hẻm ấn tượng.

Dạo quanh khám phá nét đẹp làng Lukang của đất nước Đài Loan

Làng Lukang được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khung cảnh thiên nhiên hài hòa và đầy sự quyến rũ. Du lịch tại làng Lukang với vé máy bay Đài Loan khứ hồi sẽ mang đến cho bạn vô vàn những trải nghiệm bổ ích và đầy thú vị. Ngôi làng mang kiến trúc hình ống rất đặc trưng và được cho xây dựng theo phong cách của văn hóa truyền thống Đài Loan. Đến tham quan làng Lukang du khách sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn rất nhiều những di sản, di vật cổ lâu đời của sứ Đài, tham quan các di tích lịch sử một thời có ý nghĩa vô cùng đối với người dân Đài Loan.
ve-may-bay-di-dai-loan-gia-re
Vẻ đẹp của làng Lukang

Điều thú vị khi đến du lịch tại làng Lukang chính là khám phá con hẻm nổi tiếng tồn tại lâu đời tại đây, con hẻm được mang một cái tên vô cùng đặc trưng đó là Ngõ sờ ngực, đã tồn tại hơn 200 năm tuổi. Hẻm thu hút rất nhiều khách du lịch không chỉ bởi cái tên độc đáo mà còn bởi vẻ đẹp hấp dẫn và đặc biệt của nó, du khách tới đây thường đi dạo quanh hẻm và chụp lại những bô hình thật đẹp để làm kỉ niệm.
Chắc hẳn bạn rất tò mò về cái tên của con hẻm này, được đặt tên như thế bởi hẻm có diện tích rất nhỏ và chật hẹp, chỉ vừa đủ không gian cho một người đi lại thôi, còn nếu hai người đi song song thì sẽ dễ gây ra va chạm cơ thể, do đó tên hẻm được bắt nguồn từ điều này, được nhiều người gọi cho nên đã lưu truyền cho đến ngày hôm nay.
ve-may-bay-di-dai-loan-khu-hoi
Con hẻm đặc trưng hơn 200 tuổi
Đến du lịch vùng đất xinh đẹp với nhiều ngôi làng tuyệt vời bằng vé máy bay đi Đài Loan để có cơ hội tham quan và tìm hiểu nét đẹp của nhiều ngôi làng cổ khác nữa, những ngôi làng cổ đều mang một nét đẹp vừa yên bình vừa tĩnh lặng và đầy quyến rũ. Tham quan làng cổ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và vô cùng hợp lý cho những du khách yêu thích truyền thống văn hóa đặc trưng của Đài Loan nói riêng và toàn Á Đông nói chung. Hãy để Vivavivu giúp quý khách đến khám phá Đài Loan nổi tiếng một cách nhanh nhất bằng cách truy cập website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trực trực tiếp cho quý khách.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét