Đo đường kính bằng thước đo sâu Mitutoyo và các loại thước đo khác

Việc đo đường kính trong và đường kính ngoài đo độ sâu bạn hoàn toàn có thể sử dụng đo bằng thước đo sâu Mitutoyo tuy nhiên thì khi sử dụng thước đo sâu Mitutoyo sẽ có nhiều hạn chế trong đo đường kính, đặc biệt với các đường kích thước lớn như thân cây, đường ống dẫn, cột trụ, đo chu vi..

Thước đo sâu Mitutoyo

Dùng thước đo sâu Mitutoyo đo đường kính


Để đo đường kính bằng thước đo sâu Mitutoyo sẽ không có kết quả đo chính xác hơn là sử dụng thước đo đường kính. Mỗi loại thước đo sẽ có một chức năng đo khác nhau, bạn cần tìm hiểu và xác định nhu cầu làm việc để có thể lựa chọn chính xác.

Đo đường kính bằng thước đo dạng chu vi lá


Loại thước chu vi lá được dùng chủ yếu để đo đường kính trong hoặc đường kính ngoài, đo được các đường kính lớn như thân cây, đường ống, trụ cột..làm từ thép không gỉ nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, độ phân giải cao, cuộn gọn và mang đi hiện trường tiện lợi.

Đo đường kính bằng 3 chân hiển thị điện tử


Thước đo đường kính được hiển thị chuyên dụng cho đường kính trong, đường kính ngoài của cung và trụ. Việc sử dụng khá đơn giản chỉ cần đặt thước cho 3 chân chạm vào bề mặt cong, kèm với 5 chân thước đo tương ứng với từng dải đo

Thước đo đường kính tay gấp

Thước đo đường kính tay gấp


Đây là thước đo dạng điện tử có thể đo đường kính trong và đường kính ngoài, tự động được hiện thị kết quả trên màn hình LCD có thể lưu giữ lên 10 giá trị. Thân máy làm sợi carbon, thời gian sạc có thể sử dụng được 6h liên tục.
Mỗi loại thước đo và cách sử dụng đo khác nhau phục vụ cho những mục đích đo. Những loại thước cặp du xích Mitutoyo, thước đo sâu Mitutoyo được dùng trong đo kiểm cần tới độ chính xác cao đến hàng milimet, trong các phòng thí nghiệm, trong nghiên cứu sản xuất. Khi sử dụng người dùng cần mang theo gang tay bảo hộ để đo được chính xác hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét