Đôi nét về rèm sáo gỗ

Ngày nay với xu hướng sử dụng rèm sáo gỗ để chống nắng cho ngôi nhà đã không còn quá xa lạ với khách hàng, và khi lựa chọn rèm cửa chống nắng cho ngôi nhà của bạn. Lý do là bởi rèm sáo gỗ Grace Home có rất nhiều ưu điểm hơn so với các loại rèm cửa khác trong việc trang trí nội thất cũng như chống nắng và cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn.
 

Một vài điều cần biết về rèm sáo gỗ Grace Home và Goldsun


Đây là 2 loại rèm đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Thứ nhất là về cấu tạo và nguyên liệu:

Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên có xuất xứ từ Nga, Mỹ và các lá mành gỗ rất tiện lợi là có thể lật ngang, dọc hay kéo lên trên 1 cách linh hoạt đối với mành rèm.

Về chất liệu thì lá mành của rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên 100% khác hẳng với các loại rèm gỗ làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ ép có chất lượng kém, dễ bị cong, vênh hay dễ bị mối mọt và có thể bị ngấm nước trong môi trường ẩm ướt, và bất cẩn trong qua trình lau chùi, vệ sinh rèm gỗ sau 1 thời gian sử dụng.



Về ưu điểm thì ưu điểm nổi bật nhất của rèm sáo gỗ

 Rèm có thể xoay lật lên xuống 180 độ và có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hay thả thấp xuống 1 cách linh hoạt. Ngoài ra thì nhờ được xử lý nhiệt và hóa chất chống cong vênh, rạn nứt và nấm mốc, mối mọt nên gõ sẽ mang 1 vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng.

Lá mành gỗ có bề mặt nhẵn nhụi, lau chùi dễ dàng. Đặc biệt là với sự linh hoạt trong cách điều chỉnh các lá gỗ nên bạn có thể lấy ánh sáng tự nhiên 1 cách dễ dàng. Chỉ cần điều chỉnh đọ mở của lá rèm là bạn đã có thể có ánh sáng vào trong nhà và điều chỉnh lá rèm xếp kín vào nhau để đạt được độ chống nắng cao nhất của rèm.

Rèm sáo gỗ Goldsun được làm bằng gỗ tự nhiên nên thường sử dụng cho các không gian văn phòn, nhà hàng, quán café cho tới các biệt thự hoặc các không gian nhà ở. Bởi sự hiện đại, sang trọng nên chúng luôn phù hợp với mọi môi trường làm việc và sinh sống của con người.

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét