Đến đảo Maria ở Tasmania khi đặt vé máy bay đi Úc

Tour đi Úc luôn hấp dẫn du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, quyến rũ tất cả các du khách khi đến thăm quan nơi đây để tận hưởng và để trải nghiệm nhiều những điều mới lạ. Bạn hãy lên cho mình một lịch trình đến xứ sở Chuột Túi đáng yêu này khi đã đặt vé máy bay đi Úc bạn nhé.
dat-ve-may-bay-di-uc
Dãy Núi ở Đảo Maria
Một trong số những điểm đến không thể nào có thể bỏ qua khi có dịp đến với xứ sở Chuột túi đó chính là đảo Maria thuộc bang Tasmania. Hòn đảo này là một điểm tham quan Úc khá nổi tiếng, để lại rất nhiều ấn tượng khó phai ở trong lòng du khách bởi sở hữu vịnh sâu rộng, vách đá lởm chởm, núi non rất hùng vĩ và nhiều loài động vật hoang dã đa dạng đang sống ở trên đảo.

Cùng tham hiểm hòn đảo hấp dẫn Maria này

Là một hòn đảo núi nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông của bang Tasmania cách khoảng 4km,  Đảo Maria có hình dạng như là một con số tám, với phần phía bắc lớn hơn so với phần ở phía nam và có chiều dài khoảng hơn 20 km từ bắc xuống nam. Được đặt tên bởi một nhà thám hiểm người Hà Lan Abel Tasman sau này Maria van Diemen vào năm 1642, với tổng diện tích là 115,50 km2, toàn bộ hòn đảo trở thành một vườn quốc gia, trong số đó bao gồm một khu vực biển rộng 18,78 km2 cùng khu vực ngoài khơi bờ biển ở phía tây bắc của hòn đảo. Đặt vé máy bay đi Úc để khám phá hòn đảo Maria.
ve-may-bay-di-uc
Những Vách Đá Sa Thạch
Hòn đảo này là nơi trú ngụ của những loại động thực vật phong phú. Đến đây, thì du khách sẽ bị choàng ngợp bởi cảnh quan thiên nhiên cũng như là hệ động thực vật vô cùng đa dạng. Ở trên đảo có 14 quần thể thực vật trên cạn, mà chủ yếu đó là rừng bạch đàn. Ngoài động vật ở trên cạn, đảo Maria còn là một nơi cư trú của nhiều những loài sống ở dưới nước mà chủ yếu là cá và là nơi phục vụ cho những công tác nghiên cứu. Dạo quanh đảo, du khách sẽ bắt gặp nhiều những vách đá hóa thạch trong vách đá vôi và The Cliffs Painted đang sa thạch đã được hình thành thông qua oxit sắt. Du khách còn có thể đi xe đạp để khám phá hết hòn đảo nhỏ xinh mà đầy bí ẩn này. Cùng nghỉ ngơi, thả mình vào dòng nước biển mát lạnh trong xanh bên bờ cát dài, hoặc thăm hiểm những khu rừng xanh ngắt ở trên đảo.

Đặt vé máy bay đi Úc ngay hôm nay để đến đảo Maria

Khi đến đảo Maria bạn vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên, và vừa được quan sát những loài động thực vật kì lạ và nhiều những sự tận hưởng điều kì diệu của tạo hóa ban tặng thì sẽ không còn gì tuyệt vời hơn. Vì thế, nếu như có dịp thì bạn hãy ghé thăm đảo Maria này nhé, chắc chắn đây sẽ là một hành trình du lịch hợp lý thú vị nhất dành để bạn được cảm nhận những điều tuyệt vời nhất đến từ thiên nhiên hoang sơ của vùng Tasmania nổi tiếng. Đặt vé máy bay đi Úc tại vivavivu để bắt đầu hành trình một cách sớm nhất,
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét