Đến khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla bằng vé máy bay Úc khứ hồi

Khi bạn có dịp tham gia một hành trính khám phá nước Úc, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến một số những điểm tham quan hấp dẫn, nhưng có một nơi tuy hoang dã nhưng mà vô cùng thú vị đó chính là khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla. Đến nơi đây để khám phá bằng vé máy bay đi Úc.
dat-ve-may-bay-di-uc
Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Todbinbilla
Là một trong số những điểm du lịch ở Úc nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở trên khắp thế giới, mỗi năm thì khu công viên này đã thu hút hàng triệu lượt du khách từ trong và ngoài nước tới thăm quan. Chỉ mất khoảng 40 phút đi từ Canberra đến khu bảo tồn Tidbinbilla, nơi đây nép mình ở giữa hai rặng Gibraltar và Tidbinbilla Ranges, tại một thung lũng khá rậm rạp và tương đối yên tĩnh, phía bắc dãy núi Alps nước Úc.

Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla Úc

Đặc biệt, thung lũng này là một nơi sinh sống quần tụ của rất nhiều những giống loài động vật hoang dã và vẫn còn được lưu giữ một vài dấu tích đáng giá của lịch sử những người thổ dân. Tham quan nơi này thì du khách sẽ cảm thấy bị thu hút đặc biệt bởi những con đà điểu Úc dáng đi thì khệnh khạng, những con kangaroo tự do nhảy lóc cóc ở trên đồng cỏ, những con kangaroo chân to thản nhiên đứng nhìn và những con vẹt mào trong khá đẹp mắt. Kiếm ngay vé máy bay đi Úc giá rẻ để khám phá khu bảo tồn hấp dẫn này.
ve-may-bay-di-uc
Những Chú Kangaroo Đáng Yêu
Du khách cũng còn có thể chọn tham quan bằng cách đi bộ hoặc là đi đạp xe qua những con đường lát đá, những con đường mòn phải vạch cây cối để tìm kiếm được lối đi. Hoặc là du khách cũng sẽ có thể lái xe và tìm một điểm dừng chân để cùng ngắm nhìn toàn cảnh thung Lũng Tidbinbilla hoang dã, ẩn chứa biết bao nhiêu điều tuyệt vời của thiên nhiên rộng lớn, hiển diện ở đó nhưng cũng thật nhiều bí ẩn cần được khám phá.  Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác và được tổ chức vào cuối tuần dành cho trẻ em, cho những gia đình, cũng như các đoàn học sinh đi khám phá thực tế. Khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla đã thực sự là một nơi lý tưởng không chỉ để dành cho những dân nghiên cứu, người yêu thích thiên nhiên, mà còn là một thiên đường đối với các trẻ em để thoả sức tìm hiểu và học hỏi, cũng như đây là một nơi vô cùng tuyệt vời để nghỉ hè.

Đặt vé máy bay đi Úc để đến điểm tham quan hoang dã ở Úc

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một điểm đến cho chuyến khám phá nước ngoài sắp tới của mình, thì nước Úc sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Và đừng quên tự mình trải nghiệm và tìm hiểu đời sống rất hoang dã và yên bình tại khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla này bạn nhé. Chắc chắn rằng hành trình khám phá này, sẽ khiến cho bạn luôn nhớ về nước Úc với các trải nghiệm tuyệt vời nhất liên quan đến thiên nhiên hoang dã. Đến đại lý vé máy bay vivavivu của chúng tôi để có được giá vé máy bay đi Úc rẻ nhât.




Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét