Đến Đà Nẵng khám phá núi Ngũ Hành Sơn

Có lẽ địa điểm thắng cảnh núi Ngũ Hành Sơn đã không quá xa lạ đối với các quý khách đang có ý định đến với thành phố Đà Nẵng du lịch. Đây là một nơi vô cùng nổi tiếng để quý khách đến tham quan du lịch và ngày xưa nơi này còn được biết đến như là một vùng đất địa linh. Nếu đã đến với thành phố Đà Nẵng mà chưa một lần đến đây thì thực sự đó chính là một điều đáng tiếc vô cùng. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để có chuyến du lịch vô cùng tuyệt vời. 

Khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng

ve-may-bay-di-da-nang
Núi Ngũ Hành Sơn
Vẻ đẹp nơi đây đã được nhiều nhà thơ nhắc tới như trong một câu thơ khi nói về núi Ngũ Hàng Sơn” núi thấp hơn hết nhưng danh lại cao hơn hết “ và cái tên non nước được biết đến như là một cái tên bắt nguồn từ rất lâu đời. Nó đã được đưa vào nhưng câu ca dao quen thuộc đối với người dân nơi đây như Chiều chiều mây phủ Sơn Trà, Sấm rền Non Nước trời đà chuyển mưa. Rất nhiều sự tích nhắc về vùng đất linh thiên này. 

Nơi đây có một địa thế cực kỳ đẹp, cảnh quan nơi này phải gọi là những sơn thủy hữu tình. Vì vậy vào những mùa du lịch, nơi này luôn chật nít người đến để tham quan vui chơi. Và đặc biệt nhất là vào những ngày lễ hội Quan Thế Âm được tổ chức, các du khách khắp nơi ở Việt Nam, các bạn trẻ, các gia đình nô nức tụ họp nhau về đây , tạo nên một không khí lễ hội vô cùng vui nhộn và đặc sắc. 
Khí hậu của Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy quý khách muốn đến du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất chính là vào những tháng cuối năm như tháng 12, tháng 1 và tháng 2.


ve-may-bay-di-da-nang
Hải Sản Tuyệt Vời
Vào khoảng thời gian này thời tiết đẹp với nhiệt độ trung bình vào khoảng 18 đến 23 độ C. Những các quý khách nên lưu ý, nếu quý khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để đến Bà Nà Hill du lịch thì với độ cao 1500 m trên mực nước biển thì chúng có nhiệt độ thấp hơn. Và đây là thời điểm khổng thể tuyệt vời hơn để đến đây du lịch. Nhớ mang theo các áo ấm cho những cơn gió lạnh ùa về nhé. 

Quý khách muốn thưởng thức đặc sản ở Ngũ Hành Sơn có thể đến với bãi biển Non Nước để thưởng thức các món hải sản vô cùng ngon miệng.  Hải sản tươi sống, được chế biến ngay lập tức sẽ làm cho chúng ngon hơn bình thường. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại thành phố Đà Nẵng và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời cho mình.  

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét