Du lịch thú vị và đầy hấp dẫn tại thành phố Adelaide nổi tiếng của Úc


Nước Úc có rất nhiều thành phố lớn nổi tiếng và nhiều địa danh du lịch hấp dẫn, nhưng trong đó cái tên nổi tiếng Adelaide được nhiều du khách biết đến và rất yêu thích. Du lịch tại Adelaide bằng cách đặt vé máy bay đi Úc để trải nghiệm những điều thú vị tại thủ phủ và cũng chính là thành phố nổi tiếng nhất tại phía Nam của nước Úc. Thành phố này có vị trí địa lý giáp với Nam Đại Dương mênh mông, rộng lớn, nằm tọa lạc ngay bên bờ sông Torrens, cảnh đẹp nơi đây được kết hợp hài hòa giữa cảnh đẹp của thiên nhiên và cuộc sống nhộn nhịp của cả thành phố.
dat-ve-may-bay-di-uc
Thành phố Adelaide nổi tiếng của Úc
Nằm cạnh biển nên Adelaide thừa hưởng được phần nào nét đẹp quyến rũ của biển cả, không gian tuyệt đẹp, nơi đây cũng có nhiều công trình kiến trúc được xây nên từ đá, nhiều nhà thờ độc đáo, những công viên mang nét đẹp thơ mộng hay những di sản mang đậm nét đẹp văn hóa dân tộc Úc trong những giai đoạn đầu của lịch sử vĩ đại. Mặc dù đất nước Úc ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hơn nhưng thành phố này vẫn giữ riêng cho mình một nét đẹp hài hòa giữa hai thế giới mới và cũ.

Khám phá những địa điểm đẹp tại thành phố Adelaide

Quảng trường Victoria là một địa danh không thể bỏ qua khi nhắc đến du lịch tại thành phố Adelaide, quảng trường nằm tọa lạc ngay trung tâm của thành phố rộng lớn và cũng chính là nơi tập trung rất nhiều tòa nhà quan trọng của tòa án tối cao Nam Úc hay những công trình lịch sử tuyệt đẹp. Đặt vé máy bay đi Úc để đến tham quan kiến trúc nhà vườn nổi bật tại Adelaide, nơi đây mang vẻ đẹp nghệ thuật rất đặc trưng và rất riêng của thành phố Adelaide.
dat-ve-may-bay-di-uc-gia-re
Quảng trường Victoria
Xem thêm: Mê mẩn trước vẻ đẹp hút hồn của núi Ngũ Hành Sơn

Vườn bách thảo Adelaide sẽ là một lựa chọn hợp lý và thú vị cho những du khách yêu thiên nhiên và muốn được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang được đứng trong một bức tranh phong cảnh tuyệt vời, đi bộ men theo những lối nhỏ được bao bọc bởi những cây sung to lớn, khổng lồ sẽ cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.
Bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Úc đến khu vườn Himeji, nơi được mệnh danh là thiên đường tuyệt đẹp, một xứ sở thần tiên với vô vàn những cây phượng tím cùng với những loài hoa sung đủ màu sắc nở rộ khắp các hồ nước nhân tạo tô sắc thêm cho vẻ đẹp của khu vườn. Nơi đây rất yên tĩnh và thoáng mát, bạn sẽ cảm giác như đang được thoát khỏi những nơi náo nhiệt, đông đúc và ồn ào để tận hưởng một không gian bình yên, tĩnh lặng cùng bầu không khí trong lành.
dat-ve-may-bay-di-uc-khu-hoi
Khu vườn Himeji tuyệt đẹp
Đối với du khách yêu thể thao và thích vận động thì đừng quên ghé đến sân vận động Adelaide Oval, nơi được tổ chức rất nhiều hoạt động thể thao và nổi bật nhất chính là môn thể thao cricket vô cùng thử thách. Sân vận động này có kiến trúc cũng rất độc đáo và đẹp mắt, những mái vòm lớn hay những bảng điểm kiểu xưa được điều khiển bằng tay rất thú vị. Hãy để chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn khi đặt vé máy bay của Vivavivu, bạn có thể truy cập website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trực trực tiếp giúp quý khách có chuyến đi tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Nghỉ dưỡng ở Nha Trang tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét