Tìm vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá bãi biển Non Nước

Để khám phá nét thiên nhiên kỳ thú của biển Non Nước thì du khách có thể để đi chân trần dạo chơi để bước đi trên bãi cát trắng mịn, hay đi khám phá sâu vào rừng phi lao một màu xanh ngắt, hòa mình vào giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tại nơi đây. Sở hữu cho mình vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá Non Nước
vé-may-bay-đi-đà-nẵng
Bãi Biển Non Nước
Nơi đây có vùng biển luôn mang một màu xanh ngọc long lanh, những điểm thăm quan đầy thú vị thu hút rất nhiều du khách. Sau những chuyến hành trình khám phá bạn cảm thấy  trong người đã thấm mệt bạn có thể đến dừng lại ở một lều nhỏ bất kỳ nào trên bãi biển, hưởng cái thú vui tai nhã của việc câu cá và nhâm nhi hải sản cùng với vài lon bia giữa chốn thiên đường non xanh nước biếc cùng bên cạnh người thân hoặc bạn bè thì rất tuyệt.

Tìm hiểu bãi biển Non Nước ngay hôm nay

Bãi tắm Non Nước có vị trí nằm thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, của thành phố Đà Nẵng. Bãi biển ở đây trải dài 5km, nơi đây như một vòng cung xanh với những rặng phi lao, nằm dọc theo chân núi Ngũ Hành Sơn, bên thềm cát trắng mịn. Nơi đây có rất nhiều resort đẹp và khá cao cấp, mọi khách sẽ được tắm biển ở những bãi tắm riêng của từng các resort để tận hưởng cảm giác riêng tư. Ngoài ra nếu như bạn muốn tìm kiếm một nơi nhộn nhịp thì bạn cứ thoải mái ra ngay bãi biển công cộng để cùng với nhiều người tắm biển, vui chơi dưới những con song mạnh mẽ. Nếu bạn lo lắng về vấn đền chi phí thì bạn hãy đừng lo lắng quá nhé, ở đây có cũng nhiều các nhà nghỉ có giá cả rất bình dân, phù hợp cho tất cả mọi người.
đặt-vé-may-bay-đi-đà-nẵng
Nghĩ Dưỡng Ở Bãi Biển Non Nước
Bãi tắm Non Nước với nhiều những tố chất có được như là từ độ sóng, khí hậu, cả thời tiết, và cùng độ mặn vừa phải... nên nơi đây rất phù hợp với các loại hình thể thao trên biển, như là môn trượt sóng (surfing).
Vào năm 1993, tại nơi đây đã diễn ra cuộc thi trượt sóng quốc tế cùng với sự tham dự của gần 40 vận động viên đã đến từ nhiều các nước trên toàn thế giới. Đến với Non Nước, ngoài việc bạn có thể nghỉ ngơi, tắm biển, thì bạn còn có thể kết hợp hành trình viếng thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn, là nơi có các ngôi chùa cổ, những hang động, thâm nghiêm, rất hoành tráng; đi dạo quanh làng đá mỹ nghệ ngay tại dưới chân núi hoặc làm
Bãi biển Non Nước cùng như Bãi biển của thành phố Đà Nẵng đã được Tạp chí Forbes, một tạp chí hàng đầu của nước Mỹ bình chọn là 1 trong số 6 bãi biển có vẻ đẹp bậc nhất hành tinh.

Khám phá Non Nước trong tầm tay mỗi ngày cùng vé máy bay đi Đà Nẵng tại vivavivu


Thả mình vào bãi biển Non Nước bạn sẽ cảm thấy lòng mình thật thanh thản và dường như mọi thứ ưu tư, mọi phiền muộn trong cuộc sống, của những ngày làm việc mệt mỏi đã được sóng biển cuốn trôi hết đi. Cùng tìm một vé máy bay đi Đà Nẵng ngay để thả mình vào chốn thiên nhiên.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét