Tủ bếp gỗ tự nhiên có giá trị sử dụng bền lâu

Một căn nhà thì nội thất nhà bếp rất quan trọng đặc biệt là thiết kế tủ bếp gỗ, đầy là nơi sum họp gia đình, một không gian ấm cúng sẽ tạo nên được hạnh phúc gia đình. Nếu gia đình bạn có nguồn tài chính du giả thì việc lựa chọn những tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, còn kinh tế eo hẹp hơn thì sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp. Gía thành của tủ bếp công nghiệp sẽ rẻ hơn nhưng về chất liệu thì sẽ xuống cấp theo thời gian và phải thay thế. Tủ bếp gỗ tự nhiên thì hoàn toàn ngược lại.

Tủ bếp gỗ tư nhiên phong cách Âu

Nội thất bằng tủ bếp gỗ tự nhiên thì luôn bền lâu


Gỗ tự nhiên sẽ bị co khi trời nóng do tính vật lý thoát hơi ẩm của gỗ, và sẽ nở ra khi mùa đông đến. Khi mua ở nội thất Tâm Thu những nhà thiết kế của chúng tôi luôn có nhiều kinh nghiệm để biết cách giải quyết làm sao hạn chế tối đa được yếu tố vật lý và căn chỉnh cho phù hợp để có thể sử dụng thoải mái trong thời tiết khác nhau, không làm trở ngại công năng sử dụng. Sự kết hợp với công nghệ hiện đại, sơn phun tốt sẽ giúp bảo vệ tốt hơn, bền bỉ hơn.

Tủ bếp gỗ hiện đại

Nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên luôn đẹp


Gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ đẹp thực chất nguyên liệu gỗ mang đến một không gian sang trọng và ấm cúng. Khác với những tủ bếp gỗ công nghiệp các vân gỗ là bắt cước, trông cứ giả giả. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các tủ bếp gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ tần bì.. thì có thể liên hệ với Tâm Thu để nhận được những tư vấn nhiệt tình từ nhân viên để lựa chọn phù hợp. Ví dụ khi bạn dùng trong gia đình mình thì nên chọn các loại tủ bếp gỗ tự nhiên còn đối với nội thất văn phòng, nhá thương mại thì nên chọn loại gỗ công nghiệp.

Tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ L

Gía trị của tủ bếp gỗ tự nhiên (http://dogotamthu.com/tu-bep-go/) sẽ có thời gian sử dụng lâu bền và khi thanh lý tủ bếp gỗ sẽ có mức giá thành cao hơn là các tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ công nghiệp nếu hư hỏng là phải thay thế lại toàn bộ, và một khi đã tháo gỡ thì không thể sử dụng lại bình thường, các chi tiết sẽ bị lỏng lẻo không còn chắc chắn.


Liên hệ với Cửa hàng đồ gỗ Tâm Thu
Website: http://dogotamthu.com
Địa chỉ: 303 Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: dogotamthu@gmail.com

Hotline: 0919.892.677 0906.875.815
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét