Các bạn nam thường chọn balo laptop có kiểu dáng như thế nào

Các kiểu dáng balo laptop cho nam hiện nay được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều, vì sự tiện lợi của nó, ngoài chức năng chính là bảo vệ laptop được an toàn khỏi những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài thì chiếc balo còn giúp chúng ta cất giữ bảo quản những đồ dùng linh tinh, như tập vỏ, quần áo hoặc những đồ dùng linh tinh. Chúng ta cùng ngắm nghía những kiểu dáng balo laptop cho nam được ưa chuộng hiện nay.


Balo laptop simplecarry


Thương hiệu Simplecary là thương hiệu balo nổi tiếng tại Việt Nam chúng ta. Các kiểu dáng balo laptop cho nam được người dùng đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho người dùng . Balo có một ngăn đựng laptop rất lớn, kích cỡ lên đến 17,3 inch. Bên cạnh công dụng đựng laptop thì balo còn có thể đựng được các loại quần áo, đồ dùng cá nhân cho đi du lịch hoặc công tác lên đến 3, 4 ngày.

Balo có màu sắc trẻ trung, đa dạng dễ dàng lựa chọn cho các bạn trẻ. Chất liệu Balo được làm từ chất liệu Polyester cao cấp khả năng chống thấm nước rất cao. Balo có thiết kế 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ. Mặt trước của balo có 2 ngăn nhỏ để đựng các đồ vật linh tinh và dây kéo được thiết kế chắc chắn, đính logo thương hiệu tinh xảo và đẹp mắt. Các kiểu dáng balo laptop cho nam được thiết kế bên trong của ngăn phụ có chức năng dắt viết, cất điện thoại và một ngăn đựng laptop riêng biệt.

Quai đeo được thiết kế bằng kỹ thuật gấp mép, thiết kế rất tiện lợi ôm sát vai chúng ta, không gây đau hay nhức vai khi đeo balo trong thời gian dài.

Balo Laptop Mikkor


Balo laptop Mikkor được cho là kiểu dáng balo laptop cho nam lý tưởng nhất. Vì laptop có thiết kế một ngăn chính rất lơn, và ngăn đựng laptop cho các dòng máy tính 15,6 inch thêm một ngăn đựng ipad và giấy tờ cá nhân quan trọng.

Có thêm ngăn nhỏ đựng các đồ vật, phụ kiện linh tinh như chìa khoá, bút viết và 2 ngăn lưới bên hông để đựng chai nước. Phần lưng sau có lớp đệm Foam nên có sự thoáng nhiệt tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo balo trong thời gian dài. Thân túi đệm foam PE chống sốc tốt bảo vệ máy tính và đồ dùng bên trong.


Kiểu dáng balo laptop cho nam của Mikkor là dạng quai đeo được bọc da mang lại sự thoải mái khi xách balo.


Địa chỉ bán  balo laptop cho nam uy tín


BaloCenter là địa chỉ bán balo được các bạn trẻ ưa thích. Kiểu dáng balo laptop cho nam http://balocenter.com/blogs/news/bi-quyet-chon-kieu-dang-balo-laptop-cho-nam-phu-hop đa dạng và chất lượng được đánh giá cao. Khi các bạn mua balo tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG và thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com
CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000
CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400
Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com
Trâm Anh
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét