Tiêu chí chọn rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư

Trước khi lựa chọn bất kì 1 loại vật dùng gì để trang trí cho không gian phòng ngủ của căn hộ chung cư của mình thì bạn đều cần phải xem xét 1 cách cẩn thận. Tại sao lại cần phải như vậy. Bởi việc này sẽ tạo nên 1 không gian mới, và phải đáp ứng được đầy đủ các hiệu quả cho mọi người trong căn phòng. Và trang trí rèm cửa cho không gian này là yếu tố cần quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình.

Trang trí bang rèm cửa phòng ngủ cho không gian căn phòng luôn là 1 vấn để nan giải bởi bạn sẽ không biết phải chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Vậy bạn hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn 1 bộ rèm cửa phù hợp với các tiêu chí sau nhé.

Các tiêu chí chọn rèm cửa phòng ngủ phù hợp cho căn hộ chung cư


Tiêu chí 1: không gian rộng, giá thành rẻ


Với tiêu chí này thi rèm sáo dọc sẽ là ứng cứ viên sáng giá dành cho bạn, bởi đây là loại rèm có giá thành rẻ nhất hiện nay và rất phù hợp với không gian rộng lớn. Do được làm từ nhựa polyester dẻo nên rèm có độ bền khá, không thể tốt như rèm gỗ hay nhôm được.
 

Tiêu chí 2: không gian rộng, giá thành vừa phải


Nếu với giá thành rẻ thì ta đã có thể chọn rèm lá dọc nhưng nếu với giá thành vừa phải thì bạn nên chọn ngay rèm cuốn cho phòng ngủ của mình. Đây là mẫu rèm có giá thành khá tốt mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Ngoài ra thì rèm cuốn cũng có phiên bản cao cấp sử dụng điều kiển tự động với giá thành cao hơn. Rất phù hợp với không gian rộng.

Ngày nay thì rèm cuốn đang được ưu chuộng sử dụng nhiều không chỉ cho các căn hộ mà còn phù hợp với các công ty, doanh nghiệp do kiểu dáng hiện đại, đơn giản.
 

Tiêu chí 3: không gian nhỏ


Không gian nhỏ thì sẽ không có nhiều sự lựa chọn với bạn. Vậy nên rèm cửacăn hộ chung cư phù hợp ta có thể kể đến 1 vài loại rèm cuốn, rèm vải hay rèm sáo gỗ.

Rèm vải là 1 loại rèm truyền thống, cổ điển với chất liệu rèm dày dặn nên rất phù hợp cho căn hộ của bạn. Còn rèm cuốn thì do có cấu tạo quá lớn nên sẽ không phù hợp với không gian nhỏ cho lắm, thay vào đó thì ta có thể sử dụng 1 hệ thống khép kín. Còn rèm gỗ tuy có giá thành tương đối cao nhưng lại khá phù hợp cho không gian nhỏ.

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét