Các thắng cảnh đẹp bên vùng vịnh Marina Bay của Singapore

Khi đi du lịch và thưởng ngoạn các thắng cảnh tuyệt đẹp của Singapore, chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ lỡ các cảnh đẹp ở Vịnh Marina. Với sự phát triển một cách chóng mặt hiện nay của thành phố mang tầm quốc tế này, thì toàn bộ xung quanh khu vực vịnh Marina đã trải qua sự biến đổi lớn mang một tầm vóc của một thiên anh hùng ca.  Vì thế đã mua vé máy bay đi Singapore du lịch quý khách chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lở các địa điểm xung quanh vùng vịnh Marina Bay. Tất cả khu phức hợp Marina Bay Sands theo thống kê thì trị giá lên tới 5,5 tỷ đôla và chúng là tâm điểm chính của đất nước Singapore hiện nay.  

Và những địa điểm nổi tiếng tại vịnh Marina quý khách cần tham quan chắc chắn không thiếu Merlion, hay công viên Sư tử biển nổi tiếng, hoặc một biểu tượng được gọi là huyền thoại của Singapore và là nơi được tìm đến để chụp ảnh nhiều nhất.

Những thắng cảnh đẹp nhất của đất nước Singapore

Công viên Sư tử biển Merlion
vé-máy-bay-đi-singapore
Công viên Sư tử biển Merlion
Tượng Merlion có thể nói là không giống bất kỳ một tượng bình thường nào khác trên thế giới. Bức tượng Sư tử biển độc đáo phun nước  này đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của đất nước Singapore. Tượng được làm bằng bê tông vững chắc kiên cố và có trọng lượng nặng lên tới 70 tấn, và có lẽ địa điểm này là nơi được rất nhiều khách du lịch Singapore đến đây để thưởng ngoạn cũng như chụp hình để lưu lại những kỷ niệm nhiều nhất. Vì thế quý khách đã mua vé máy bay đi Singapore du lịch cũng không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này nhé.

Trong khi bức tượng chính là tâm điểm của khu vực thì đặc biệt xung quanh là những khu vực bậc thang di chuyển rất đẹp. Quý khách có thể tự do sử dụng những bậc thang này, nơi đó là nơi bạn có thể thư giãn, cũng có thể cùng nhau ngắm cảnh hoặc dành một chút thời gian cho một cuộc dã ngoại thú vị của mình. Ngoài ra xung quanh khu vực còn có một cây cầu cảng xây dựng vô cùng kiên cố hướng ra khu vực xong nhằm cung cấp một địa điểm tuyệt đẹp cho khách du lịch ngắm cảnh vui chơi.

Marina Bay Sands SkyPark

vé-máy-bay-đi-singapore

Marina Bay Sands SkyPark
Marina Bay Sands SkyPark là một trong những cảnh đẹp của đất nước Singapore, chúng có vị trí nằm trực tiếp trên đỉnh của 3 tòa tháp trong khu vực phức hợp Marina Bay Sands. Du khách mạo hiểm lên Sands SkyPark , đây chính là một trong những cách tuyệt vời nhất để có thể nhìn thấy toàn bộ Singapore từ trên cao , chúng mang lại tính biểu tượng với tất cả niềm tự hào của nó.

Trên đó có hai nhà hàng sang trọng hàng đầu thế giới đó là Sky@57 và KUDETA Skybar,chúng cũng có một số điểm rất tốt để quan sát thành phố gần như giống trên đỉnh Marina Bay Sands resort. Ngoài ra còn có hồ bơi lộng lẫy bên cạnh dành riêng cho các du khách sử dụng dịch vụ của khi phức hợp Marina Bay Sands SkyPark.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét