Đi xe trượt Skyline Luge Sentosa khi có vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Đối với những người yêu thích cảm giác mạnh, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua trò chơi thú vị Sentosa Luge, trò chơi với những chiếc xe trượt Luge lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á. Hãy thưởng thức cảm giác được ngồi trên chiếc xe thú vị này khi có vé máy bay đi Singapore giá rẻ bạn nhé.
đặt-vé-máy-bay-đi-singapore
Xe Trượt Skyline
Người chơi sẽ ngồi ở trên một chiếc xe không động cơ có thiết kế rất đặc biệt và phải điều khiển sao cho chiếc xe này đi hết con đường dài 1,4km mà không được đụng phải xe khác hay là va vào lề đường. Skyline Luge phù hợp với bất cứ ai, những kẻ mê tốc độ sẽ điệu nghệ luồn lách xe trượt đi nhanh qua những con dốc ngoằn ngoèo, với những người nhút nhát thì sử dụng phanh sẽ nhiều hơn và để cho xe chầm chậm đi qua thiên nhiên xanh tời ở bên đường.

Cùng trượt trên chiếc xe thú vị này và thăm quan công viên

Bạn có thể chọn một trong số hai đường trượt Jungle Trail (dài 650m) hoặc The Dragon Trail (dài 668m), nhưng mà khá nhiều người mách nước rằng The Dragon Trail sẽ khiến cho bạn thêm hưng phấn hơn nhiều với những khúc cua, góc cua hẹp, chướng ngại vật cũng khó xử lý hơn đấy. Giờ mở cửa vào 10h sáng cho đến 21h30 hằng ngày.
Sau đó thăm quan Công viên bướm và Vương quốc côn trùng, nơi này có hơn 3.000 loài bướm và côn trùng, công viên này là một trong số những bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất ở trên thế giới. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước một thế giới muôn sắc màu với hàng ngàn nhwuxng cánh bướm rập rờn bay qua bay lại. Nhà kính ở ngoài trời của công viên là nơi để bảo tồn hơn 50 loài bướm khác nhau, bao gồm nhiều những loài bướm quý hiếm có nguy cơ sẽ bị tuyệt chủng cho đến những loài bướm phổ biến hơn. Giờ mở cửa là từ 9h30 sáng cho đến 7h tối hàng ngày (Lượt vào cuối cùng: 6h30 tối). Đặt ngay vé máy bay đi Singapore giá rẻ để thăm quan.
vé-máy-bay-đi-singapore
Sentosa Nature Discovery
Khám phá thiên nhiên Sentosa là một trong số những điểm thăm quan hấp dẫn ở trên đảo Sentosa đó là Sentosa Nature Discovery, một nơi mang đến cho các du khách một hành trình tương tác khám phá đời sống hoang dã và thực vật ở trên đảo. Sentosa Nature Discovery gồm có các khu trưng bày ở trong nhà và ở ngoài trời. Theo lối đi bộ liên kết với nhau, thì bạn sẽ có thể khám phá và chiêm ngưỡng những loài chim, côn trùng và nhiều các loài sinh vật khác ở trong môi trường sống tự nhiên. Nếu ngại đến tiếp cận trực tiếp với thiên nhiên bạn còn có thể chọn cách trải nghiệm nhẹ nhàng hơn khi mà được thưởng thức một bộ phim hay triễn lãm về môi trường ở Sentosa tại nhà trưng bày. Giờ mở cửa từ 9h sáng cho đến 6h chiều hàng ngày.

Bằng vé máy bay đi Singapore giá rẻ khám quá hòn đảo Sentosa thú vị

Chắc chắn rằng khi khám phá hòn đảo này bạn sẽ có được rất nhiều điều thú vị. Hãy đến và cảm nhận nơi đây bạn nhé. Nên dành nhiều thời gian để mới có thể khám phá hết nơi này khi bạn sở hữu vé máy bay đi Singapore giá rẻ của vivavivu.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét