Thưởng thức món ăn Sashimi nổi tiếng của Nhật Bản

Đó là nơi mà quý khách có thể thưởng thức món ăn hàu sống và cùng đó là uống nước đá lạnh mà bụng dạ vẫn thoãi mái , bình an vô sự. Đây chính là một nơi hiếm hoi nhất ở Nhật bảncó bán món sashimi từ cá voi, và đây cũng là nơi duy nhất có những bữa tiệc sashimi được đầu bếp bày trên một bộ xương cá ngừ còn tươi rói… Mua vé máy bay đi Nhật du lịch để có thể thưởng thức những món ăn đặc sản chỉ có tại xứ sở Phù Tang. Những lý do đậm phong vị ẩm thực biển khơi trên ấy đã  thức đây mọi du khách đến với một vùng tình Miyagi, chỉ là một tỉnh lẻ của Nhật và cách thủ đô Tokyo gần 1 giờ bay.  

Ai mê sashimi, đến du lịch Nhật Bản đừng bỏ qua Miyagi

đặt-vé-máy-bay-đi-nhật
Quán Ăn Sashimi
Với người dân Nhật Bản ,thì tỉnh Miyagi là một điểm đến vô cùng lý tưởng và là nơi thưởng ngoạn cảnh nổi tiếng bởi chúng chính là một trong ba địa danh sở hữu Nippon Sankei  tuyệt đẹp của xứ sở Phù Tang(Nhật Bản tam cảnh), chính là vùng vịnh Matsushima với hơn 200 loại hòn đảo lớn nhỏ khác nhau trải dài trên tổng diện tích là 40 cây số vuông.

Nhờ lợi thế ưu đãi nằm ngay ở vùng biển có hai dòng hải lưu kết hợp với nhau xen kẽ ấm và lạnh , nên ngư trường nơi đây đánh bắt dòng hải sản Miyagi khá phong phú vể cả những chỉ tiêu số lượng, chất lượng.  Những món hải sản ngon tiêu biểu như hàu, sò điệp, rong biển, cá ngừ, cá hồi, ốc đỏ, cá saba, cầu gai và tôm hùm…đều có ở những nhà hàng nơi đây. Chúng  toàn là những hải vị ngon mà chỉ cần nghe qua thôi là vị giác đã chuyển mình động đậy với nhau tạo nên cơn thèm muốn được nếm trải.

đặt-vé-máy-bay-đi-nhật
Các Hải Sản Tươi Sống
Mua vé máy bay đi Nhật để khám phá miền hải sản  phong phú ở Miyagi,đây là điểm đầu tiên khiến mọi du khách tò mò và muốn tìm hiểu nhất đó chính là chợ cá ngay cảng biển Ishinomaki, hiện nay có thể nói chúng là chợ cá lớn nhất thế giới. Danh hiệu nổi tiếng này trước kia thuộc về khu chợ Tsukiji, một chợ cá khá lâu đời ở Tokyo, nhưng từ sau khi cơn sóng thần kinh hoàng trấn động cả thế giới ập vào nước Nhật thì khu chợ này đã bị phá hủy hoàn toàn.  

Toàn bộ hải sản được ngư dân đánh bắt trong ngày ở tỉnh Miyagi đều được người dân tề tựu về chợ cá này vào mỗi sáng sớm, và cá ở đây có thể nói là được người dân phân loại kỹ lưỡng và riêng biệt nhất, cứ nhìn thẳng vào những thùng cá bày tràn lan trên mặt sàn của khu chợ quý khách sẽ biết được các chủng loại đánh bắt của ngày hôm đó. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn các loại cá phù hợp cho mình và nhờ các nhà hàng kế bên chế biến để thưởng thức ngay tại chỗ, một trải nghiệm khá thú vị. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét