Đừng bỏ qua những điều sau khi đi Úc du lịch

- Đừng bỏ qua những bãi biển ẩn mình dưới những dãy núi

Khi mua vé máy bay đi Úc du lịch chắc chắn bạn phải thử cảm giác trải nghiệm một lần trong đời của mình khi đi bộ dọc các bãi biển hoang sơ một mình nhé, bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn những bãi biển mà chưa có bàn tay con người tác động đến. Và tự mình lắng nghe một bản nhạc du dương của biển mang lại. Bạn có thể đến với Sirius Cove, nơi đây chính là một trong những bãi biển tuyệt đẹp và chúng cũng là công viên thú vị nhất ở Sydney. Điều bất ngờ mà nơi này mang lại là chúng có một đường mòn đặc biệt  có thể đưa bạn đến trực tiếp từ vườn thú Taronga đến vịnh Chowder nữa!

- Quán Blu-Bar ở khách sạn Shangri-La sẽ không làm bạn thất vọng
vé-máy-bay-đi-úc-khứ-hồi
Bãi Biển Ẩn Mình Xinh Đẹp
Ngay cả khi bạn không cư ngụ ở trong khách sạn này thì bạn cũng có thể đến với quán Blu Bar vì nó mở của cho tất cả mọi người đến đây thưởng thức nền ẩm thực tại Úc.  Bạn hãy tự thưởng thức một ly  cocktail trên tầng cao nhất của khách sạn Shangri-La, bạn sẽ được ở tầng thứ 36, và cùng nhau ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp lung linh đáng kinh ngạc của thành phố Sydney từ trên cao.

- Tiết kiệm tiền bằng cách đến Pylon Lookout

Nếu bạn không có quá nhiều tiền mặt mang theo để đi du lịch những vẫn còn cả một hành trình khá dài mà bạn muốn tự mình khám phá . Thay vì bạn tốn một số tiền lớn để leo lên cầu của Harbour, thì bạn hãy bỏ ra một số tiền nhỉ chỉ có 13 USD để có thể  tận hưởng một góc nhìn tương tự như vậy ở Pylon Lookout.  Và để tốt kiệm tốt nhất bạn nên mua vé máy bay đi Úc giá rẻ của Vivavivu để tiết kiệm thêm khoảng chi phí.

 - Đừng bao giờ quên dùng kem chống nắng

Nếu bạn không muốn da mình cháy nắng khi đi tham quan thành phố Sydney thì bạn nên mang theo kem chống nắng và bôi chúng 3 lần trong 1 ngày. Chúng sẽ giúp da bạn đỡ rát hơn trong những cái nắng ở Sydney.
vé-máy-bay-đi-úc-khứ-hồi
Phía Cầu Xinh Đẹp
- Để một khoản tiền riêng cho việc đi lại và mang theo một đôi giày đi bộ thật thoải mái

Những khó khắn mà các du khách đi du lịch bụi hay gặp phải ở thành phố này đó chính là việc đi lại, Nơi này không có phong cách đi lại như những thành phố lớn ở Mỹ, và các phương tiện giao thông công cộng ở nơi đây cũng không quá phổ biến. Vì vậy bạn cần nên chuẩn bị cho mình một khoảng tiền riêng dành cho việc đi lại cũng như một đôi giày thể thao thật thoãi mái để có thể thư thả đi khám phá khắp nơi

- Di chuyển tới các khu vực khác nhau bằng phà

Đi lại bằng phà sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi bạn đi du lịch bằng những phương tiện công cộng khác. Hãy thực hiện chuyến phà tới địa điểm Manly và xuất phát từ Circular Quay , đây là chuyến phà rẻ nhất và tốt nhất ở bến cảng du thuyền. Trong quá trình du lịch của mình bạn cũng đừng quên mà bỏ qua trải nghiệm khám phá các rặng san hô ở bãi biển Shelly vào một ngày đẹp trời nhé!

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét