Khám phá những giá trị cuộc sống đi tham quan Khao Yai

Bạn đang muốn có một chuyến du lịch để tận hưởng những giá trị cuộc sống nhẹ nhàng. Vậy Khao Yai sẽ đáp ứng các yêu cầu đó của quý khác. Đến đây quý khách sẽ được tham quan các địa điểm thiên nhiên hoang sơ, các trang trại sữa bò , các vườn nho làm rượu của các nhà nông, hay các trang trại trồng nấm đa dạng. Tất cả có trong chuyến đi đến Khao Yai. Đặt vé máy bay đi Thái Lan để có thể thư giãn thoãi mái sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Tận hưởng những giá trị cuộc sống khi mua vé máy bay đi Thái Lan

Thung lũng sản xuất rượu nho
đặt-vé-máy-bay-đi-thái-lan
Vườn Nho Thái Lan
PB Valley Khao Yai Winery được biết đến là một nơi sản xuất rượu vang ngon nhất của đất nước Thái Lan. Nơi đây luôn sản sinh ra những chai rượu vang hảo hạn làm say đắm lòng người. Ngoài ra khi đến đây du khách cũng sẽ bị thu hút bởi những cánh đồng trông nho hàng ngàn km2 và trải dài bất tận, xanh mướt mát như những cánh rừng bạt ngàn. Nếu du khách đi du lịch đến đúng vào khoảng thời gian trong dịp thu hoạch,  thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng  một cảnh tượng tuyệt đẹp hàng triệu trái nho chín mọng treo lúc lỉu trên cành.  
Primo Piazza - góc nhỏ của người Italy
Primo Piazza cps thể gọi là một đất nước thu nhỏ của người Italy, nơi này bao gồm toàn bộ quần thể kiến trúc theo phong cách của nước Italy,  với những nhà hàng, các lâu đài, các đường phố...  Vì thế nơi đây lúc nào cũng đón tiếp một lượng khách đông đúc vào các ngày cuối tuần đến đây tham quan vui chơi đông khách đến tham thú cho dù đó có là vào ngày thường hay đầu tuần.
Du khách mua vé máy bay đi Thái Lan đến đây sẽ được chứng kiến những chú cừu, ngựa ăn cỏ vui nhộn.
 Trang trại trồng nấm
Panorama Farm hay còn gọi là Mushroom Farm , đây là một trang trại chuyên để trồng rất nhiều loại nấm dùng để chế biến thức ăn, từ  các loại nấm rơm cho đến những loại nấm khác như nấm tai mèo. Một số loại nấm thì được trồng trong nhà, nhưng một số loại nấm khác thì trồng ngoài trời. Du khách tới đây có thể tham quan cũng như tham gia những công đoạn  để tạo ra nấm hoặc cũng có thể hái nấm làm thức ăn vô cùng tươi ngon.
đặt-vé-máy-bay-đi-thái-lan
Trang Trại Bò Sữa Thái Lan
Trang trại bò sữa
Fram Chokchai là một khu đất rộng lớn được dùng để nuôi những chú bò dùng để lấy sữa và nơi này cũng có một nhà xưởng nhỏ chuyên được dùng để làm kem. Đến đây, quý khách sẽ biết được vắt sữa là như thế nào và cũng sẽ được tận hưởng món kem ngon miệng ở nơi này, du khách sẽ tự làm cho mình những cốc kem riêng biệt như chocolate ngon lành,  cốc kem dâu, mát lịm để thưởng thức hoặc đóng gói mang về.

Quá tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của mình khi trải nghiệm qua các công việc trên, vì thế quý khách có thể mua vé máy bay đi Thái Lan của đại lý Vivavivu chúng tôi để thực hiện hóa chuyến đi của mình. Quý khách có thể liên hệ Vivavivu qua số điện thoại 1900 6042 để gặp các tổng đài viên của chúng tôi. Trân trọng.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét