Đặt vé máy bay đi Thái Lan khám phá Phuket.

Đảo Phuket là một tỉnh đảo Phuket nằm ở phía Nam Thái Lan, đảo Phuket là một địa điểm du lịch rất lý tưởng dành cho du khách quốc tế có nhu cầu đặt vé máy bayđi Thái Lan, ở đây họ có thể khám phá biển, những bãi biển đẹp và đặc biệt là rất sạch và hoang sơ. Đối với ai đã từng đến Thái Lan thì Pattaya và Phuket là hai địa điểm không thể không đến khi đi du lịch tại đất nước chùa vàng này.
Thành phố Phuket, một thành phố nổi tiếng của Thái Lan, nhưng nếu so với Pattaya thì Phuket dường như giống như một cô gái đẹp và ngoan hiền hơn nhiều. Nơi đây vốn là một thành phố về biển đảo nổi tiếng hiền hòa, có rất nhiều bãi biển ở Phuket được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Có thể nói Phuket là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho các du khách khi đến Thái Lan, và cho các đôi đi hưởng tuần trăng mật.
ve-may-bay-di-thai
Phố cổ Phuket
 Xem thêm: Khám phá những giá trị cuộc sống đi tham quan Khao Yai
Các địa điểm tham quan Phuket khi đặt vé máy bay đi Thái Lan.
Phuket không chỉ nổi tiếng trong nước mà nó còn nổi tiếng trên thế giới nhắc đến Thái Lan. Đặt vé máy bay đi Thái Lan đến Phuket có nhiều điểm đi tham quan nhưng thú vị nhất là đi tắm biển và tham quan các đảo như:  Vịnh Phan Nga; bãi biển Patong; đảo Phi Phi….ngoài ra các bạn đừng quên đi xem Show Fantasea, Show Fantasea là một show rất hoành tráng được dàn dựng rất nhiều tiếc mục tái hiện những truyền thuyết ngày xưa của dân tộc Thái. Một vài lưu ý nhỏ cho các bạn khi sang Phuket:
·         Khi mua vé tham quan các đảo thì đừng mua vé ở trong khách sạn mình vì họ bán mắc, nên đi ra ngoài dọc bờ biển rất nhiều đại lý công ty bán tour tham quan đảo đa dạng và giá cũng rẻ hơn so với mua trong khách sạn, và nhớ là nên trả giá ở đây hay nói thách lắm, mua tour thì phải hỏi kỹ càng bao gồm cái gì và không bao gồm cái gì.
·         Nhớ là sang Phuket thì nên đổi tiền Thái Lan trước khi đến đây vì ở đây đổi tiền mắc hơn so với ở Bangkor, các bạn nên đổi tiền Thái ở Việt Nam trước thì tốt nhất.
·         Khi đi tàu nhớ đem chai nước nhỏ và đồ ăn nhẹ, đôi khi tàu tham quan thiếu nước hoặc thiếu đồ ăn thì mình đã có sẵn trong túi rồi không sợ bị khát và đói.
dat-ve-may-bay-di-thai-lan
Vịnh Phan Nga
      Thời gian thuận lợi khi đặt vé máy bay đi Thái Lan tới Phuket.
Để có một chuyến du lịch tuyệt vời thì tình hình thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần tham khảo trước khi lên kế hoạch đi du lịch đó bạn. Khoảng thời gian thuận lợi nhất khi du lịch Phuket từ tháng 12 tới tháng 5, vì lúc này khí hậu tương đối ôn hòa, thời tiết mát mẻ và không quá nóng rất thích hợp với việc tắm biển.Trên đây, là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Phuket, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn những kiến thức bổ ích trong chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét