Một lần đến với thành phố của những giấc mơ với giá vé máy bay đi Mỹ.

Mỹ là một cường quốc kinh tế, thống trị thế giới về chính trị và gần như tất cả mọi người dân trên thế giới đều mơ ước có một hành trình tới đây một lần  trong đời.Giá vé máy bay đi Mỹ  những năm gần cũng không cao lắm. Du lịch Mỹ và khám phá vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng, khó quên cho du khách.
Đi du lịch Mỹ, du khách không chỉ được thưởng ngoạn chỉ cảnh quan hay văn hóa như các hành trình du lịch khác trên khắp thế giới, mà còn là hành trình khám phá miền đất thiên đường với hàng vạn cái nhất ở một cường quốc cực kỳ phát triển.
ve-may-bay-di-my
New York
 Xem thêm: Đến thăm tiểu bang Ohio khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.
Giá vé máy bay đi Mỹ và thời gian lý tưởng để đi du lịch Mỹ
Hiện tại, các hãng hàng không đang đẩy mạnh cung cấp các chuyến bay đễn Mỹ ngày càng nhiều do nhu cầu di chuyển giữa các nơi đên Mỹ của các hành khách.Nên giá vé máy bay đi Mỹ không còn quá cao nữa.Trung bình giá vé dao động từ 18,000,00 – 25,000,000/vé một chiều, giá vé cfn tùy thuộc mỗi hãng, tùy thuộc đó là đường bay thẳng hay bay gián tiếp đến Mỹ.Nếu bạn chọn đường bay thẳng thì giá vé cao hơn.Còn nếu để du lịch muốn tiết kiệm chi phí thì bạn mua vé gián tiếp của các hãng và đặc biệt có một số hãng có vé khuyến mãi cho chặng bay này nhé.Thời điểm thích hợp để du lịch đến Mỹ? Xem thời tiết Mỹ phân bổ thế nào để chọn ra thời gian lý tưởng nhé:
·         Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5: khí hậu ấm áp.
·          Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8: nắng và nóng gắt.
·         Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11: mùa thu thì mát mẻ trong lành.
·         Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2:  khí hậu khô và lạnh, có những nơi âm độ.Có những khu tuyết dày đặc thích hơp cho việc trượt tuyết
Dựa vào trên bạn có thể lên kế hoạch cho kì nghỉ, du lịch của mình nhé
Các địa điểm mua sắm ở thành phố New York - Mỹ
ve-may-bay-di-my-gia-re
Cửa hàng mua sắm tại Mỹ
giá vé máy bay đi Mỹ tương đối nên việc chọn Mỹ đi du lịch và mua sắm khá phổ biến bây giờ.Với những bạn nữ sành điệu thì một chuyến viếng thăm New York là điều không thể bỏ qua, nơi tập hợp nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Các cửa hàng ở Fifth Avenue, muốn mua đồ không đụng hàng thì  đến khu Soho và Meatpacking District,hay ghé qua chuỗi cửa hàng Bloomingdales chọn một hoặc hai túi xách thời trang, mỹ phẩm và sau đó đến thiên đường của các đôi giày.Chỉ cần tiêu đến 300 USD hoặc hơn, bạn có thể được tặng một giỏ xách to độc đáo. Một trong những đại điểm đáng đi để mua quà lưu niệm về tặng người thân, bạn bè.Giá vé máy bay đi Mỹ cũng khá rẻ nên có những tín đồ buôn của Apple sẵn sàng chi ra để có những sản phẩm công nghệ mới nhất mang về bán.Vì số tiền lời họ kiếm được dư sức chi trả cho một chiếc vé đến Mỹ, không những thế khi mua tại cửa hàng chính hãng gần công viên Central Park  bạn còn có thể được giảm khoảng 20% so với cùng mặt hàng bán tại London, Paris..




Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét