Chuẩn bị những gì cho chuyến đi Singapore du lịch

Singapore được biết đến như là một đất nước nổi tiếng với những công trình hiện đại hệ thống giao thông xuyên suốt, đất nước xinh đẹp, trong sạch, không khi trong lành và an ninh an toàn bậc nhất thế giới. Có thể nói rằng hiện nay đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những bạn trẻ có sở thích đam mê đi du lịch bụi và đặc biệt hơn hết là các bạn nữ, vì đây là một thiên đường mua sắm lớn nhất Châu Á.
Mua ngay vé máy bay đi Singapore của đại lý Vivavivu để có một chuyến bay nhanh nhất đến đất nước du lịch này. Và để chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch thuận lợi vui vẻ quý khách có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch bụi đến Singapore

vé-máy-bay-đi-singapore
Đất Nước Singapore Hiện Đại
Quý khách lưu ý hãy mang những vật dụng thực sự cần thiết để mang đến Singapore và những món đồ được mang theo trong quy định nhập cảnh đến đất nước Singapore.  Nghiêm cấm mang các vật dụng bị cấm khi đi máy bay.
Khí hậu của đất nước Sing và Việt Nam chúng ta khá giống nhau. Vì vậy nếu thời tiết ở Việt Nam đang là mùa hè thì bạn nên chuẩn bị những bộ quần áo mang mùa hề để qua sing dùng nhé. Lịch trình đi du lịch bụi của bạn diễn ra bao nhiêu ngày thì bạn có thể chuẩn bị bao nhiêu bộ quần áo cho mình. Đừng mang quá nhiều đồ mặc không cần thiết. Giày dép thì nên lưu ý mang theo một đôi giày thể thao để có thể đi tham quan thoải mái hơn. Nhớ mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.
Nên mang các món ăn nhẹ như mì cốc và một ít lương khô nhé. Du lịch bụi nên tiết kiệm mà.
Bàn chải đánh răng, điện thoại, kem đánh răng, thuốc men ,dầu gội, mũ đội xà bông tắm, khăn mặt …
Hộ chiếu: đây là vật cực kỳ quan trọng cho chuyến đi du lịch của bạn, nếu bạn thiếu nó thì chuyến đi sang sing của bạn ngay lập tức bị hủy. Vì không có nó bạn không thể qua bên sing được. Hãy chuẩn bị hộ chiếu cho mình trước 1 tháng nhé.
vé-máy-bay-đi-singapore
Singapore Lung Linh Trong Đêm
 Các giấy tờ tùy thân liên qua, và  tiền đã chuyển sang tiền Singapore.
Ngoại ngữ giao tiếp cần biết khi đi du lịch bụi.
Người Sing đại đa số là nói tiếng Anh,  tiếng Sing và tiếng Malaysia. Tốt nhất nếu đã đi du lịch bụi bạn nên có một chút vốn tiếng Anh nhé, nếu không hãy chuẩn bị những câu hỏi tiếng anh cho mình. Bởi khi vừa qua cửa nhập cảnh đến sân bay ở Sing bạn sẽ bị hỏi ngay một số câu sau như: Do you have family here? (Có người nhà ở đây không?),  Why do you come here? (Qua đây làm gì?), Who do you come with? (Đi cùng với ai,  For how long? (Ở đây mấy ngày?)… Nếu bạn không trả lời được, thì chuyến du lịch của bạn sẽ khó khăn hơn đấy. Để cho chuyến du lịch thuận lợi nhất nhớ tìm hiểu một ít tiếng anh để trả lời nhé bạn.  Nếu bạn đã chọn phương pháp du lịch bụi mà không có tiếng anh thì sẽ rất khó khăn trong việc du lịch như booking phòng khách sạn hay các dịch vụ ăn uống. Những điều trên hy vọng sẽ giúp ít được cho quý khách. 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét