Du lịch Nam Phi khi mua vé máy bay đi Nam Phi.

Nam Phi hoang dã luôn là một điểm đến đầy sức hấp dẫn với những ai thích khám phá vùng đất lạ. Mỗi cảnh, mỗi con đường Nam Phi đều độc đáo và để lại ấn tượng mạnh với bất kỳ ai có dịp chiêm ngưỡng. Mua vé máy bay đi Nam Phi  để khám phá những điểm nhấn thú vị về Nam Phi.
Nam Phi – một vùng đất mới sẽ là lựa chọn cho các bạn ưa thích tìm tòi những cái lạ. Là một điểm nóng du lịch, nếu bạn đang có ý định khám phá vùng đất này thì hãy trang bị cho mình những kiến thức về cuộc sống, về con người  đất nước này trước khi du lịch Nam Phi, đặt chân đến vùng đất xa lạ này.
ve-may-bay-di-nam-phi
Đất nước Nam Phi
Hành trang trước khi mua vé máy bay đi Nam Phi .
Du lịch Nam Phi vui nhộn, đa dạng và hấp dẫn với các điểm đến nổi tiếng như Johannesburg thành phố lớn nhất Nam Phi, Sandton, thủ đô Pretoria, công viên quốc gia Pilanesberg, Port Elizabeth thành phố cảng thân thiện. Đặt vé máy bay đi Nam Phi  trải nghiệm Khí hậu Nam Phi ôn hoà mùa thu rất quyến rũ với hoa phượng tím. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách trên thế giới. Hành trang trước khi đi du lịch Nam Phi:
·         Hành lý: Mỗi hãng hàng không khác nhau đều có quy định riêng về kích thước và cân nặng của hành lý ký gửi, hành lý xách tay khác nhau. Nhưng có những quy định chung, tất cả khách du lịch phải thực hiện là không để trong hành lý xách tay bất kỳ vật sắc nhọn bằng kim loại, chất lỏng, chất dễ mà phải để trong hành lý ký gửi.
·         Chuẩn bị các đồ dùng thiết yếu: thuốc men, bàn chải, xà phòng…
·         Nên mang theo đầu adapter chuyển từ dắc 3 chấu sau 2 châu vì hầu hết các khách sạn, ổ cắm điện chỉ dùng phích cắm ba chấu vuông.
·         Về tiền tệ, khi mua vé máy bay đi Nam Phi du lịch đến Nam Phi thường chỉ tiêu tiền Rand, chứ không giao dịch bằng các ngoại tệ khác kể cả đô la Mỹ. Có thể đổi tiền ở sân bay.Khi mua sắm hàng hóa từ 250 Rand trở lên, được hoàn 14% thuế giá trị gia tăng (VAT) tại sân bay trước khi rời nước này.
·         Khi đi mua sắm nên mang theo một máy tính cá nhân.

ve-may-bay-di-nam-phi-gia-re
Một mỏ vàng tại Nam Phi
Các địa điểm tham quan tại Nam Phi
Mua vé máy bay đi Nam Phi  nhất định không nên bỏ qua một số địa điểm sau: Núi Bàn một thắng cảnh nổi tiếng, niềm tự hào của Nam Phi Nó đã được bình chọn là một trong bảy kì quan thiên nhiên mới của thế giới. Cứ vào buổi chiều, đỉnh Núi Bàn bị mây phủ kín như tấm vải choàng lên mặt bàn. Cảnh đẹp và ấn tượng vô cùng. Tham quan khu mỏ vàng Nam Phi nổi tiếng trên thế giới vì rất giàu tài nguyên quý giá như vàng và kim cương. Du khách đến Nam Phi thường được đưa tham quan Thành phố mỏ vàng (Gold Reef City). Mũi Hảo Vọng điểm tận cùng của lục địa Châu Phi về phía Tây Nam một cảnh quan biển đẹp.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét