Đến thăm quan Taroko cùng vé máy bay đi Đài Loan

Công viên quốc gia Taroko là một trong số bảy công viên quốc gia nổi tiếng của Đài Loan, nơi đây đã thu hút hàng triệu lượt khác đến thăm quan hằng năm bời cảnh quan vô cùng đẹp và rất hùng vĩ nơi đây. Taroko là cái tên đã được đặt bởi cái tên của hẻm núi Taroko Gorge rất là đẹp nằm trong công viên. Đặt ngay vé máy bay đi Đài Loan khứ hồi.
vé-máy-bay-đi-Đài-Loan
Đất Nước Đài Loan
Công viên nằm trải dài từ thành phố Đài Trung, đến Nam Đầu, và Hoa Liên. Công viên đã được thành lập vào ngày 12/12/1937, khi mà Đài Loan còn là một phần của Đế quốc Nhật Bản. Sau thất bại của Nhật Bản trong chiến tranh thế giới thứ 2, thì cộng hòa nhân dân Trung Quốc cho rằng quyền kiểm soát Đài Loan thuộc về họ. Sau đó vào ngay 15/08/1945 thì Chính phủ Trung Hoa Dân Quốc sau đó loại bỏ công viên. Mãi cho đến tận ngày 28/11/1986 thì công viên mới được tái lập.

Thăm quan và khám phá công viên Taroko

Tên Taroko có nghĩa là “đẹp” theo ngôn ngữ Atayal. Công viên này đã thu hút du khách bởi những hẻm núi rất uy nghi, nhiều thác nước hùng vĩ, các khu rừng xanh mướt…, thiên nhiên ở đây tươi đẹp như là một bức tranh sơn thủy hữu tình vậy. Công viên có rất nhiều địa danh khá hấp dẫn mà không thể bỏ qua như: miếu thờ Eternal Spring, thung lũng Liwu, hang động Swallow , hầm có 9 vòng xoay đã tạo nên những nét ấn tượng thú vị cho mọi du khách khi đến đây.
đặt-vé-máy-bay-đi-Đài-Loan
Thiên Nhiên Công Viên Taroko
Trong Taroko nổi tiếng là thác Paiyang và vách đá Tsingshui, chúng là một kỳ quan hoàn hảo nhất trong những kỳ quan thiên nhiên tại vườn quốc gia Taroko. Bên cạnh đó, thì sự phong phú và đa dạng về động thực vật cũng sẽ là điểm nhấn thú vị cho du khách. Đến với Taroko, thì du khách có thể tìm thấy ở đây gần như một nửa các loài thú có vú trên toàn thế giới và những loài thực vật tập trung thành những khu rừng rộng, các rừng hỗn hợp và rừng tùng bách. Đặc biệt hơn, vườn quốc gia cũng rất nổi tiếng và đã được biết đến bởi những con đường thu hẹp chạy dọc theo những sườn núi với tầm nhìn rất bao quát hết mọi khung cảnh thiên nhiên của núi rừng. Đặt vé máy bay đi Đài Loan.
Công viên quốc gia Taroko còn có suối đá marble rất hùng vĩ và đẹp nổi tiếng thế giới. Với các tầng đá, sâu hơn 1.000m, tạo bởi sự chuyến dịch của hàng triệu năm tạo nên các đoạn cắt và nhiều những đoạn đá gập ghềnh rất khúc khuỷu. Các tầng đá này có sự phân chia rất rõ ràng, thêm vào đó là các khe suối nhiều năm đã bị bào mòn, cắt gọt để tạo nên một đoạn suối hình chữ V rất đẹp. Các hẻm núi đá dựng đứng, chính vì thế mà những nếp gấp ở mỗi tầng đá đều hiển thị rất rõ, dòng suối thì được phân làm hai bởi các vách ngăn bằng đá trắng rất đối xứng, nơi hẹp nhất thì thậm chí chỉ có thể nhìn thấy một vệt sáng lấp ló.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan để đến thăm nơi thiên nhiên hung vĩ

Nếu bạn dụ định cho mình một kỳ nghỉ ở nước ngoài mà không phải đi quá xa, thi bạn hãy chọn đến coog viên Taroko của Đài Loan nhé. Nơi mà bạn sẽ bị choáng ngợp với thiên nhiên tại nơi đây, cùng nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan khứ hồi tại vivavivu.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét