3 kiểu rèm cửa sổ phòng đẹp dành cho phòng khách năm 2017

Việc lựa chọn rèm cửa sổ phòng khách đẹp sẽ giúp cho việc trang trí phòng khách thêm sang trọng, lịch sự và phong cách hơn bao giờ hết. Bởi phòng khách không chỉ là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ, đón tiếp mà đây còn là 1 nơi thể hiện phong cách riêng cũng như tính thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi lại phong cách của căn phòng thì bạn hãy nghĩ ngay việc sắm ngay cho mình 1 bộ rèm cửa phòng khách đẹp đi nhé. Và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mẫu rèm cửa nào đẹp đang được ưu chuộng hiện nay cho phòng khách nhé.

Cách chọn rèm cửa phòng khách đẹp theo kiến trúc ngôi nhà của bạn


Để có thể chọn được kiểu rèm cửa cho phòng khách có phong cách riêng thì bạn sẽ cần phải chú ý rằng mỗi căn phòng đều có những kiểu kiến trúc khác nhau. Chính vì vậy mà bạn sẽ cần phải xem xét kỹ càng về những đường nét kiến trúc và những đồ dùng nội thất để chọn được những mẫu rèm cửa đẹp nhất cho phòng khách. Một chiếc rèm cửa đẹp cần phải phối hợp 1 cách ăn ý với tất cả mọi thứ trong căn phòng.
 

Nếu như 1 phòng khách được bày trí bằng những bộ bàn ghế sofa đơn giản và những vật dụng mang phong cách hiện đại thì 1 chiếc rèm cửa được thiết kế theo phong cách giản dị , ít hoa văn sẽ làm cho không gian căn phòng của bạn thêm phần tinh tế. Còn nếu như căn phòng được trang trí bằng những bộ ghế sofa đắt tiền và những chiếc bàn sang trọng có phần hơn cổ diễn thì bạn nên chọn những bộ rèm cửa cao cấp được may với nhiều chi tiết phụ và hoa văn để phối hợp.

Ngoài ra thì để lựa chọn kiểu rèm cửa cho phòng khách thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà, và không gian, vật dụng trưng bày trong phòng, hình thức cũng như kiến trúc không gian, đồ nội thất trong phòng khách. Hiện nay thì có 3 loại rèm che cửa phòng khách đang được nhiều người sử dụng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Thứ nhất chính là các loại rèm vải chất lượng tốt – 1 loại rèm truyền thống chưa bao giờ lỗi thời. Với sự biến tấu của rèm vô cùng phong phú, từ cổ điển cho tới hiện đại, từ đơn giản cho tới sang trọng, cầu kì, từ đơn màu cho tới họa tiết… Ngoài ra thì với sự kết hợp cùng với rèm gỗ, nhôm đã tạo thêm sự đa dạng cho loại rèm này.
 

Thứ hai là rèm gỗ cũng là 1 loại rèm cửa đẹp dành cho phòng khách đang được ưu chuộng hiện nay bởi sự đơn giản trong sang trọng, cũng như mang đến 1 cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với nội thất đặc trưng là gỗ thì bộ rèm gỗ chính là 1 sự lựa chọn sáng suốt với phòng khách của bạn.

Và rèm sáo nhôm cũng là 1 mẫu rèm cửa phòng khách đang rất được thịnh hành bởi sự hiện đại mà loại rèm này mang lại. Mặc dù xét về yếu tố cách nhiệt thì loại rèm này kém hơn soi với rèm vải và rèm gỗ nhưng về độ bền và thể hiện độ sang trọng thì loại rèm này lại hơn hẳn các loại rèm khác.

Ngoài ra thì để lựa chọn kiểu rèm phù hợp cho phòng khách còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau như gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà, không gian và các vật dụng trưng bày trong căn phòng…

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070


 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét