Cách chọn rèm sáo dọc cho văn phòng từ sang trọng đến hiện đại

Bạn hãy để những chiếc rèm sáo dọc giúp làm mới không gian sống của bạn, chẳng hạn như mang đến sự sang trọng của phòng khách, hiện đại và tinh tế của phòng làm việc hay lãng mạn với phòng ngủ.


Thiết kế nội thất dành cho  văn phòng luôn có 1 vai trò rất lớn và quan trọng với sự phát triển của 1 doanh nghiệp. Chính vì vậy mà ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn trong việc làm đẹp cho văn phòng và trụ sở công ty của mình. Đây là 1 nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp về sau.

Cách chọn rèm sáo dọc cho văn phòng


Rèm sáo dọc là sự kết hợp giữa các tính năng điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng làm việc và trang trí. Cho nên nó sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo, hiện đại. Không chỉ vậy mà còn nâng tầm doanh nghệp trong mắt các khách hàng, đối tác mà còn tạo nên nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên cũng như để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Và để có thể chọn được 1 bộ rèm cửa phù hợp cho văn phòng hiện đại và sang trọng thì bạn sẽ cần phải có kiến thức về các loại rèm cửa để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.
 

Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa mà bạn có thể lựa chọn cho không gian văn phòng của mình như rèm vải, rèm gỗ, rèm sáo dọc, rèm cuốn, màn sáo lá ngang (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-nhom-ngang-4/)… nhưng các loại rèm cuốn và rèm sáo dọc là 2 loại rèm được sử dung nhiều nhất hiện nay bởi vì tính đơn giản không thấm nước và chịu được cái năng của ngày hè, và hơn nữa chính là sự đơn giản và gọn gàng nhưng lại mang đậm phong cách hiện đại và rất thích hợp cho các không gian văn phong.

Rèm sáo dọc được tạo ra từ các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau nhờ 1 sơi dây và bạn có thể xoay lật các lá sang phải hay trái 1 góc 180 độ hay có thể kéo dạt sang 1 phía hay cả 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng rất linh hoạt. Ngoài ra thì rèm sáo dọc còn có rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian văn phòng của mình.

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070
Email: vsb@vietsunblinds.com
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét