7 cách giữ ấm cho căn phòng bằng rèm gỗ vào mùa lạnh

Khi mua đồng bắt đầu lan tỏa ra khắp tất cả cá nẻo đường ở trong thành phố, có lúc thời tiết giảm nhiệt quá mạnh và gây ra những ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mọi người nhất là những người già và trẻ nhỏ. Chính vì điều này mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 7 cách để có thể giữ ấm cho căn phòng bằng rèm gỗ để mọi người có thể phòng tránh được cái rét cho mình và gia đình.
 
 

7 cách giữ ấm cho căn phòng bằng rèm gỗ vào mùa lạnh

-        Đầu tiên là chúng ta phải đảm bảo rằng không gian của căn phòng phải là không gian kín, không bị gió lùa vào trong nhà. Bởi không ký lạnh có thể bay vào nhà qua những lỗ hỏng nhỏ trên cửa chính và cửa sổ. Vậy nên bạn cần phải chắc chắn 1 điều rằng cửa chính luôn luôn được đóng kín 1 cách hoàn toàn.
-        Tiếp theo thì bạn có thể đầu tư vào các thiết bị sưởi. Các loại máy sưởi là những loại công cụ cực kì hữu ích trong việc giữ ấm cho 1 diện tích cụ thể. Và với những loại máy sưởi hiện đại thì chúng ta có thể tạo ra được nhiệt mà không cần phải tốn quá nhiều điện. Bạn cũng có thể cho máy sưởi hoạt động gần mình để có thể giữ ấm khi đang sinh hoạt như xem phim, lướt web hay đơn giản là uống café trong thời tiết giá lạnh này.
-        Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng thêm các loại rèm gỗ (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-go-8/) - 1 lớp bảo vệ thứ hai trong việc ngăn cách nhiệt lạnh từ bên ngoài và và giữ không khí bên trong. Nên nhiều gia đình hiện nay thường rất hay sử dụng các loại rèm gỗ hay các loại rèm 2 lớp để có thể dễ dàng điều chỉnh theo điều kiện của thời tiết. Nếu chỉ dùng rèm 1 lớp thì bạn cũng có thể chọn những loại rèm làm bằng nhung..
-        Sàn nhà cũng sẽ cần phải được che phủ, bởi phần lớn nhiệt trong phòng có thể thoát ra ngoài qua các sàn gỗ và gạch. Nên hay cân nhắc trong việc mua thảm che phủ sàn nhà và sắp xếp chúng 1 cách hợp lý để giữ ấm.
 
 
-        -Luôn cần phải thay đổi vị trí và màu sắc của các đồ nội thất như giường, ghế ngồi hay bàn làm việc tránh xa những nơi gió dễ lùa vào. Bởi ngồi bên cửa sổ hay những nơi hút gió gì rất dễ khiến cho nhiệt lượng của cơ thể mất đi nhiều hơn.
 
-        Trong mỗi chúng ta thì ai cũng đều thích quây quần bên gia đình và tận hưởng những món ăn nóng hổi vào mua đông cả. Vậy nên hãy luôn nấu và ăn những thức ăn nóng, do những món ăn nóng có thể làm tăng nhiệt độ bên trong của cơ thể và giúp cho bạn có đủ khả năng chống chọi lại với cái lạnh tốt hơn.
-        Làm ấm nhà bằng những mùi hương, cách này có vẻ lạ nhưng mùi hương lại chính là 1 trợ lý đắc lực để giúp sưởi ấm cho ngôi nhà của bạn vào mùa đông đấy. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì các sản phẩm thơm như nến, sáp nước hoa…đều sẽ có tác dụng đáng kể trong việc tác động tới cảm xúc của con người.
 

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070
 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét