Hướng dẫn vận hành máy vặn ốc Daikoku

Chúng ta thường bắt gặp các may van oc Dạikoku ở những xưởng sửa chữa lắp ráp xe máy, xe ô tô vì tại đây khi lắp ráp chúng ta thường phải dùng nhiều loại ốc kết nối, nếu chỉ dùng bằng sức tay thì không chắc chắn và còn mất nhiều thời gian sử dụng hơn. Chính vì thế mà dụng cụ máy vặn vít Daikoku trở thành một loại vật dụng quen thuộc hỗ trợ đắc lực cho người thợ.

Sản phẩm máy vặn bu lông Daikoku


  • Sản phẩm may van oc Daikoku được thiết kế với hình dạng như một khẩu súng lục, được hoạt động nhờ vào sự chuyển động của momen lực xoắn tác động từ búa đến trục ở phần đầu để có thể giúp mở được các đai ốc và xiết lại chặt các ốc vít một cách nhanh chóng.
  • - Máy vặn ốc Daikoku có đĩa vuông hay còn gọi là đầu gắn khẩu tuýt có thể điều chỉnh tùy biến theo từng loại ốc vít để có thể xiết mở chúng ra một cách dễ dàng, đối với đầu tuýt 1 in chỉ được dùng chủ yếu trong ngành xây dựng.

Máy vặn ốc Daikoku vặn ốc xe tải
Máy vặn ốc Daikoku vặn ốc xe tải

Thao tác sử dụng máy vặn ốc Daikoku


  • Khi dùng để tháo ốc cần phải dùng một lực khỏe và điều chỉnh chúng phù hợp với từng loại cỡ ốc, đối với việc vặn ốc thì không nên dùng lực lớn nhất để vặn vào.
  • Lưu ý tránh để búa đập nhiều lần để đặt búa phù hợp và không vặn ốc khi trạng thái công suất của máy đang ở số nhỏ.
  • Việc điều chỉnh này các bạn có thể lấy kinh nghiệm thao tác phù hợp từ nhiều lần sử dụng khác nhau để đúc kết lại kiến thức vận hành cho mình.
  • Khẩu tuýt lựa chọn phải chuyên dụng và phải kiểm tra lại trạng thái hoạt động thường xuyên tránh hao mòn và bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của khẩu tuýt, nếu đầu tuýt quá dơ sẽ làm giảm đi lực xiết và gây ra hư hỏng đầu trục xoay
  • Lưu ý không để các bụi bẩn bám đầy vào xi - lanh sẽ làm cho máy vặn ốc Daikoku bị hoạt động yếu, hệ thống xi - lanh nhanh chóng bị mài mòn, tác động làm hư quạt gió và ổ búa.
  • Việc sử dụng máy vặn ốc sẽ phức tạp hơn may ban dinh puncham (https://www.trungtamthietbi.com/may-ban-dinh-puncham-t2264a-2655.html), tuy nhiên thì mỗi loại có một cách sử dụng khác nhau, do những tính năng dùng khác nhau, bạn cần phải nắm bắt được các nguyên lý hoạt động thì mới sử dụng máy móc thiết bị tốt mang lại một hiệu quả cao trong công việc được, nếu có thắc mắc gì vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi trungtamthietbi.com để nhận được những giải đáp phù hợp nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM
_Diễm_

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét