Trang trí rèm cửa giúp phòng khách thêm phần khác biệt

Nếu phòng khách của bạn trông có vẻ trống trãi nhưng không biết phải bố trí bổ sung thêm vật dụng nội thất nào thì cách tốt nhất để lấp đầy khoảng trống ấy chính là sử dụng rèm cửa sổ phòng khách đẹp, chỉ cần với những bộ rèm che cửa phù hợp sẽ giúp không gian nhà trở nên chật chặt chọi hơn trong thấy.


Nếu bạn là người tinh ý bạn sẽ thấy, đối với những căn phòng nhỏ khi sử dụng rèm che cửa mọi người đều sử dụng loại rèm nhỏ vừa khít với ô cửa sổ để tránh việc chiếm lấy không gian bên ngoài. Tại những căn phòng khách việc bố trí thêm rèm che sẽ giúp cho căn phòng mang lại một cảm giác khác khác so với trước khi lắp rèm che. 


Rèm che cửa có chức năng cơ bản là che chắn nhưng không có nghĩa rằng việc lắp rèm che sẽ làm cho căn phòng trở thiếu ánh sáng và âm u hơn, trước và sau khi lắp màn che cửa thì lượng ánh sáng trong phòng vẫn không có gì thay đổi. Lượng ánh sáng trong phòng chỉ bị thay đổi khi bạn điều chỉnh rèm để che ánh sáng vào phòng, khi không có nhu cầu sử dụng thì mở rèm che và lượng ánh sáng vào phòng vẫn sẽ không đổi.


Rèm che không đơn thuần chỉ là một vật che chắn như trước mà gờ đây nó đóng vai trò như một món nội thất, góp phần ảnh hưởng không nhỏ thẩm mỹ của một căn phòng. Chính vì thế, đối với phòng khách khi chọn rèm che cần phải chú ý thật nhiều, từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Nếu có tìm hiểu nhiều về rèm cửa thì khi chọn rèm cửa bạn còn sẽ phải chú trọng đến chất liệu của rèm che vì chất liệu của rèm che ảnh hưởng rất nhiều đến việc vệ sinh, làm sạch rèm về sau. Trên thực tế việc vệ sinh rèm cưa không hề đơn giản, nhiều loại rèm che được làm từ những vật liệu nhạy cảm nếu không biết làm vệ sinh đúng cách rất có thể chỉ sau lần làm vệ sinh đâu tiên bạn buộc phải thay bộ rèm khác.


>>> Cụ thể rèm cửa đóng vai trò quan trọng như thế nào thì hãy tham khảo bài viết: Tầm quan trọng của rèm che cửa phòng khách


Nếu bạn muốn thay đổi chút không gian trong phòng mà không cần phải đầu tư mua thêm nhiều vật dụng nội thất thì hãy làm thử lắp hoặc thay đổi bộ rèm cửa cũ, khi đó chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được mới mẻ ngay tức thì. 


Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn về lắp rèm cửa phòng khách hay bất cứ căn phòng nào thì hãy liên hệ đến Việt Sun chúng tôi thông qua những thông tin liên hệ dưới đây.

VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại: 0908 36 7070 (Mr Nam) 0909 36 7070 (Mr Tiên)
Email: vsb@vietsunblinds.com
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét