Ưu điểm chính của niềng răng sứ là gì

Niềng răng sứ hiện tại đang được đánh giá là 1 trong những kĩ thuật tiên tiến, mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả hơn hẳn so với các loại niềng răng thông thường trước đây. Vậy thí niềng răng sứ này như thế nào và nó có sự khác biệt ra sao với các loại niềng răng kim loại, và chi phí của niềng ra sứ khoảng bao nhiêu tiền. Đây chính là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm tới nhiều nhất.
 

Niềng răng sứ như thế nào

Nếu so sánh về sự khách biệt thì niềng răng sứ với niềng răng kim loại thì niềng rắng kim loại vẫn đảm bảo sự hiệu quả tốt hơn sau khi niềng răng song sau qua nhiều năm thì do phải mang mắc cài bằng kim loại cho nên nhiều người có tâm lý e ngại. Mặt khác thì có 1 số người bị đi ứng với kim loại nên việc mang niềng răng khiến cho họ có tân lý bất an.
Chính vì vậy mà niềng răng sứ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong chỉnh nha thẩm mỹ. Thay vì mang kim loại thì nay với thiết kế bằng sứ nên vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho môi trường miệng.

Niềng răng sứ có ưu điểm chính là gì?

Ưu điểm lớn nhất của niềng răng sứ thẩm mỹ chính là không gây đổi màu và khogn6 bị nhiễm màu từ những niềng răng bằng mắc cài nhựa hay composite. Mặc dù ở vùng quanh mắc cài sứ có thể bị nhiễm màu nhưng có thể dễ dàng vệ sinh khi bạn tái khám tại phòng khám sau khi niềng răng.
 
Mặc dù có thể gắn trên mặt ngoài của răng như mắc cài kim loại bằng chất kết dính mạnh và kết hợp với ánh sáng halogen nên người ngoài nhìn vào không thể nhận ra bạn đang niềng răng. Do vậy bạn có thể thoải mái với nụ cười của mình mà không phải lo sợ liệu đối phương có thấy mắc cài hay không.
Nhược điểm của niềng răng sứ chính là dễ bị vỡ và dễ bị sứt mẻ. Do vậy mà khi mang mắc cài bằng sứ thì bạn nên hạn chế chơi những môn thế thao mạnh và tránh va chạm ở mặt. Ngoài ra thì mắc cài sứ có độ cứng hơn mem răng nên khả năng bị ăn mòn rất thấp nhưng nếu bạn cắn mạnh vào khí cụ niềng răng thì cũng có thể làm hỏng men răng.

Chi phí niêng răng sứ

Niềng răng giá bao nhiêu luôn là 1 câu hỏi đặt ra. Và bởi có nhiều ưu điểm và tính thẫm mỹ cao nên giá cao hơn so với các loại niềng răng bằng mắc cài kim loại nên hãy tìm bác sĩ để tư vấn loại niềng răng nào thích hợp nhất dành cho bạn.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm nha khoa Đại Nam
Trụ sở chính: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0839256666
Hotline: 0964444999

 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét