Tủ bếp gỗ đứng cho phòng bếp hiện đại

Tủ bếp gỗ đứng là 1 giải pháp cực kì thông minh cho những căn bếp hẹp, vì nó giúp tiết kiệm không gian và tăng khả năng lưu trữ đồ đạc. Đồng thời thì nó cũng khiến cho không gian bếp có 1 vẻ đẹp vô cùng tiện nghi và hiện đại. Đây cũng là xu hướng cho kiểu dáng tủ bếp chủ đạo trong năm 2015.
 
Hãy cùng tham khảo 1 số tủ bếp đứng đang rất được ưu chuông dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Các loại tủ bếp gỗ đứng cho phòng bếp hiện đại

Tủ cửa 2 cánh gấp

Tủ bếp gỗ có 2 cánh gấp thực sự là 1 sự lựa chọn hợp lý nhất cho những khu vực mà khi mở cửa tủ bếp ra sẽ tạo nên 1 không gian lưu trữ rộng rãi.

Tủ cửa kính

Tủ bếp gỗ với các cửa bằng kính sẽ mang đến cho bạn 1 không gian sáng bóng và hiện đại cho dù không gian đó vốn không rộng rãi. Kiểu tủ này thường không những chi phép bạn bảo quản tốt thực phẩm mà còn có thể nhanh chóng lấy đồ ra khỏi tủ vì đã biết chính xác vị trí của chúng qua lớp kính trong suốt.

Tủ bếp gỗ đứng với các đường cong

Là 1 kiểu tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ với những góc cạnh được biết đổi sao cho thu hút được các bà nội trợ cá tính như kiểu tủ mềm mại với các đường cong và lồi, đế hình trụ cao có thể chứa đựng nhiều đồ bên trong cửa tủ.
 

Tủ đứng trơn bóng

Đặc trưng lớn nhất của các thiết kế nội thất hiện đại chính là bề mặt sáng bóng va đặc biệt nhất chính là bề mặt đồ vật sáng bóng và đặc biệt với những góc phòng bếp nhỏ hẹp bởi chính nhờ bề mặt sáng bóng sẽ giúp tạo nên hiệu ứng không gian rộng  vô cùng hiệu quả. Chất liệu sử dụng cho các tủ bếp thường là Laminate và Acrylic bóng gương.
 

Liên hệ với Cửa hàng đồ gỗ Tâm Thu

Địa chỉ: 303 Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: dogotamthu@gmail.com
Hotline: 0919.892.677 0906.875.815
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét