So sánh gỗ thật và gỗ PS của rèm gỗ

Hiện nay thì trên thị trường có xuất hiện các loại rèm gỗ chất liệu làm bằng nhựa giả gỗ PS và chúng có giá thành tương đối rẻ hơn so với các loại rèm gỗ thật nhằm phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Đồng thời cũng khiến cho rất khó phân biệt đâu là rèm gỗ thật và đâu là rèm gỗ làm từ nhựa giả gỗ PS.

So sánh giữa gỗ thật và nhựa giả gỗ PS của rèm gỗ

Về tính thẩm mỹ

Có thể là chất liệu gỗ đã rất quen thuộc với chúng ta. Và gỗ tự nhiên không những chỉ an toàn và thân thiệt với con người và môi trường mà chất liệu này còn đi vào lòng người bởi vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên của cây cỏ.
Các loại gỗ tư nhiên thường có màu sắc và vân gỗ rất đẹp và mỗi loại cây sẽ có thớ gỗ cùng với màu sắc và vân gỗ riêng biệt giống như vân tay ở người vậy nên bạn sẽ không thể tìm thấy 2 loại gỗ khác nhau mà lại có vân gỗ giống nhau dược.
Và các vật dụng không chỉ rèm sáo dọc làm từ gỗ đều không chỉ bền chắc mà còn rất đẹp bởi những hoa văn tự nhiên và sống động của cây gỗ.
Còn nói về chất liệu nhựa giả PS thì mặc dù là 1 sản phẩm nhân tạo những vẫn có những vân gỗ sống động như gỗ thật và màu sắc cũng vậy nên khiến cho bằng mắt thường không thể nào phân biệt nổi đâu là gỗ thật và đâu là nhựa giả gỗ PS.
 

Về công năng

Chất liệu gỗ tư nhiên hay nhựa giả gỗ PS đều có khả năng che chắn rất tốt cũng như điều tiết ánh sáng bằng cách đóng mở để thu hoặc ngăn ánh sáng.
Bề mặt lá gỗ của rèm gỗ cũng được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chắn sáng 100% và ngăn bụi cùng với tia UV gây hại cho sức khỏe con người cho nên nhựa PS lẫn gỗ thự nhiên đều là những vật liệu thân thiện với người dùng.

Một số điểm khác biệt giữa gỗ tự nhiên và nhựa giả gỗ PS

Nhựa giả gỗ PS sẽ cứng hơn và nhẹ hơn so với gỗ thật, có khả năng chống chịu được sự tác động của thời tiết khắc nghiệt tốt hơn cho dù là trong môi trường nắng nóng hay tiếp xúc nhiều với nước và không khí ẩm. Bạn cũng sẽ không cần quan tâm tới việc rèm gỗ bằng nhựa giả gỗ PS bị cong hay vênh, thấm nước hay bị mối mọi và ẩm mốc tấn công.
 

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS
Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét