Sử dụng búa đầu tròn Stanley có nhiều mục đích khác nhau

Búa đầu tròn Stanley được thiết kế với 2 đầu, 1 đầu để gò và 1 đầu để đóng sử dụng cho những mục đích công việc khác nhau, bạn cần phải xác định được lượng công việc để dùng búa đầu tròn Stanley cho phù hợp.

Búa đầu tròn Stanley

Sử dụng búa đầu tròn Stanley để gò vật liệu


Đa phần những sản phẩm làm từ vật liệu thép và gang sau thời gian sử dụng thường bị móp méo, cần phải được điều chỉnh bằng cách dùng búa đầu tròn Stanley để gò lại những đầu bị móp méo. Khi gò cần phải tác động một lực nhẹ từ từ phần bị méo nhiều ra những phần bị méo ít cho đều đặn. Hạn chế dùng lực mạnh có thể là phản lại tác dụng khi gò vật liệu. Bạn có thể nung nóng vật liệu cần gò để thao tác diễn ra dễ dàng hơn, sau khi gò xong cần ngâm lại với nước lạnh để làm cứng kim loại. Hay có thể dùng máy thổi hơi nóng Makita để phun nóng bề mặt tiếp xúc, nhưng sau đó cũng cần phải ngâm lại với nước lạnh.


Dùng búa đầu tròn Stanley để đóng vật liệu


Thiết kế đầu để đóng vật liệu của búa đầu tròn Stanley có hình vuông bằng phẳng. Ngược lại so với đầu gò thường là đầu tròn. Mục đích là để tập trung lực ép tại một điểm, không cần phải phân tán, giảm lực như với đầu để gò.

Dùng búa để gò vật liệu thép

Búa có thể dùng để đóng đinh, nhưng lưu ý khi đóng đinh bạn cần phải có thao tác cầm tay xa ra phía ngoài của cán búa, không nên cầm búa quá gần với đầu đóng đinh, vì khi gia lực sẽ không được mạnh, thậm chí còn làm cho tay có thể bị dập vào bề mặt vật liệu khi đóng.
Khi thực hiện thì một tay cầm búa, một tay cầm đinh, thao tác lên xuống. Cần chú ý khi làm việc phải tỉnh táo, nếu lơ đãng sẽ đóng vào tay mình bất cứ lúc nào.
Thiết kế của mỗi chiếc búa khác nhau, như có búa nhổ đinh cán gỗ Crossman, búa dùng để đập phá, có thể nhìn vào các thiết kế mà bạn có thể đoán được các chức năng sử dụng, để chọn mua cho phù hợp.
Chothietbi.com là một địa điểm chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị cầm tay chính hãng, được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay với mức giá thành hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cả về công việc và kinh tế. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải đáp mọi thắc khi mua hàng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phảm, cùng đi kèm theo là chế độ hậu mãi cho người sử dụng.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT
Phòng 3S2, 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866


Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét