Cách chọn và phối trang phục các bạn nữ có thân hình “quá khổ”

Đối với những người có thân hình “quá khổ” việc chọn trang phục chắc hẳn sẽ rất khó và việc phối đồ sao cho thon gọn hơn thì càng khó và càng khó đối với phụ nữ. Cánh mày râu có to xác xíu vẫn trong dễ coi và không có vấn đề gì khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Để có thể giúp các chị em phụ nữ đang vượt trội về thể xác có thể tự tin diện đồ xuống phố. trong bài viết lần này Foxshop (http://foxshop.vn) sẽ chia sẻ cho bạn những quy tắc chọn quần áo, trang phục giúp bạn trong gọn gàng hơn.



Chọn trang phục để giúp chúng ta trở nên trong thon gọn chủ yếu là dựa vào 2 yếu tố chính là màu sắc và chất liệu, có thể kèm theo chút hoa văn và kiểu dáng. Cụ thể, với người béo thì chúng ta nên chọn những gam màu tối và đây cũng là một quy tắc chọn đồ cho người béo, để trở nên trông thon gọn hơn chúng ta buộc phải chấp nhận nhẫn gam màu này dù chúng ta thật sự không thích chúng. Kèm theo hoa văn, đối với người mập thì chúng ta nên chọn áo kẻ sọc dọc và tốt hên hết là chọn những mẫu áo có hoa văn đơn giản.

Về kiểu mẫu áo sẽ đi kèm chất lượng, 2 yếu tố này đi kèm nhau và tác động rất nhiều đến ngoại hình của chúng ta sau khi mặc vào. Bạn không nên chọn những chiếc áo bó vì khi đó bạn sẽ để lộ những ngấn mở khiến bạn trông rất đồ sộ và khủng kiếp, chỉ nên chọn những mẫu áo suông và rộng. Nếu bạn muốn mặc áo sát trong những chuyến du lịch thì hãy chịu khó mặc thêm những phụ kiện nịch eo nhé.


Phần lớn những người mập rất ngại phải diện những bộ trang phục hở da, nhất là khi mặc váy sẽ phải show ra đôi chân chân to khủng của mình. Nhưng bạn không có gì phải ngần ngại với những mẫu váy xòe vì chúng hoàn toàn có thể giúp bạn trong dễ thương hơn và vẫn sẽ có giải pháp giúp đôi chân ban trong thon gọn hơn rất nhiều. Cụ thể là bạn hãy sử dụng những đôi giày cao gót nữ hàng hiệu hoặc những đôi dép đế cao, kèm theo việc mang vớ đen hoặc vớ da người sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét