Những lý do nên sử dụng dịch vụ tăng like Facebook

Ngày nay facebook là một kênh khai thác cực kỳ tiềm năng cho các doanh nghiệp khai thác, theo thống kê mới nhất tại Việt Nam có hơn ⅓ dân số đang sử dụng facebook và toàn thế giới có hơn 2 tỷ người sử dụng. Do vậy, doanh nghiệp nào không biết sử dụng và khai tác facebook thì chắc chắn sẽ mất đi lượng lớn khách hàng thậm chí là không không thể tồn tại nổi trong thời buổi kinh doanh số này.


Cách hiệu quả nhất để các doanh nghiệp tận dụng facebook để kiếm tiền hoặc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm chính là tạo cho mình một fanpage (http://metech.com.vn), tạo sự thu hút, tăng lượt người theo dõi fanpage, sau khi fanpage đã có được lượng người theo dõi như dự tính chúng ta có thể triển khai được rất nhiều kế hoạch quảng bá.

Nói thì như thế nhưng thực hiện là cả một vấn đề rất khó, có thể bạn cũng biết tạo lập một fanpage và chăm sóc nó là cả một vấn đề nào là viết bài, đăng bài, trả lời bình luận, câu kéo lượt like… nhưng với những việc làm như thế thì fanpage của bạn mãi cũng không thể phát triển mạnh được. Mà bạn biết đó, nếu fanpage của bạn không có nhiều lượt người theo dõi thì không thể tạo được “hiệu ứng đám đông”, fanpage của bạn phải đông đảo người theo dõi thì mới người dùng facebook không ngại ngùng sẵn sàng nhấp like. Nếu fanpage của bạn càng ít người theo dõi thì tỉ lệ để người khác nhấp like càng thấp.



Để tăng like hiệu quả chúng ta cần phải chạy quảng cáo facebook ads nhưng nếu bạn không biết cách chạy quảng cáo thì rất có thể sẽ gây tốn kém nhiều chi phí ban đầu mà kết quả mang về cũng không mấy hiệu quả. Do vậy, tốt hơn hết là bạn nên thuê dịch vụ tăng like, quản lý fanpage. Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ tăng like facebook thì hãy liên hệ đến công ty Metech.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét