Chia sẻ mẹo giúp mang giày cao gót không bị đau chân

Giày cao gót luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, là phụ nữ dù có thường xuyên sử dụng giày cao gót hay không, chắc có lẻ bạn vẫn sẽ sắm tối thiểu 1 đôi giày cao gót cho riêng mình để sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Nhưng mang giày cao gót đối với nhiều người thật sự không hề dễ chịu xíu nào. Không ít trường hợp nhiều người đã bị chấn thương, trầy da, rộp chân khi sử dụng giày cao gót. Nếu bạn cũng là “nạn nhân”

những khi sử dụng giày cao gót thì hãy tham khảo những mẹo vặt tránh hoặc hạn chế tối đa tổn thương sau đây nhé.


Những mẹo giúp mang giày cao gót không bị đau chân


1. Chọn giày giày nữ cao cấp thay vì sản phẩm chỉ đẹp

Ai cũng biết là đeo giày cao gót có thể giây ra nhiều tổn thương và khó chịu nhưng khi chọn giày phần đông người vẫn chọn những mẫu giày đẹp, giá rẻ thay vì bỏ ra một số tiền thêm để mua một đôi giày tốt, êm chân. Một đôi giày cao cấp giúp giảm thiểu rất nhiều tổn thương như là trầy da mu bàn chân, làm phòng chân… Sẽ vô cùng khác biệt khi mà bạn sử dụng giày cao gót hàng hiệu so với những đôi giày giá rẻ, chất liệu kém.



2. Nêu biết “trình độ” sử dụng cao gót của mình đang ở đâu

Nhiều bạn giá luôn bị kích thích với những đôi giày cao gót có đế cao, càng cao thì càng bị kích thích, nhưng đối với những đôi giày cao gót càng cao thì càng khó đi, khả năng gây chấn thương cần lớn. Chính vì thế, nếu bạn chưa sử dụng quen đôi giày cao gót 7 phân thì đừng bao giờ sử dụng những đôi 10 phân khi xác định phải thường xuyên di chuyển hoặc mang trong một thời gian dài.

3. Chọn mẫu giày vừa chân đúng chuẩn

Không ít người sẵn lòng mua một đôi giày chỉ vì thấy chúng quá đẹp và dùng biết chúng không mấy vừa vặn với chấn hoặc những người rất ít khi sử dụng cao gót khi sử dụng lại những đôi giày cũ thì không còn vừa. Những trường hợp gượng ép chân phải sử dụng những đôi giày cao gót chật có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, nặng hơn có thể sẽ bị chấn thương. Chính vì vậy, cách tốt nhất khi chọn giày là bạn hãy chọn những đôi giày lớn hơn 1 size so với bàn chân, không nên chọn những đôi giày vừa khít với bàn chân, khi đồng thời gót và đầu ngón chân cùng lúc chạm đến gót và mũi giày.

4. Sử dụng miếng lót giày


Trường hợp bạn thường xuyên cảm thấy đâu chân khi sử dụng giày cao gót dù rằng bạn ngày nào cũng mang cao gót, hoặc sử dụng cao gót trong một thời gian dài và liên tục thì trong trường hợp này chúng ta nên sử dụng một miếng lót đệm chuyên dụng, nêu không có lớp đệm lót thì có thể sử bông gòn để vào mũi giày để giảm đau cho các ngón chân.


>>> Tham khảo thêm các mẫu giày cao gót xinh đẹp tại: http://foxshop.vn/cao-got
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét