Tìm không gian tĩnh lặng ở ngôi làng cổ dưới núi Phú Sĩ

Ngôi làng Oshino Hakkai đang là địa điểm đến tham quan vô cùng thú vị của các khách du lịch muốn khám phá những địa điểm thiên nhiên, những không gian tĩnh lặng. Hay tìm hiểu những nét sống cũ xưa còn được giữ lại nguyên vẹn các văn hóa của Nhật. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Nhật đến thành phố Tokyo và di chuyển khoảng 100 km để đến với ngôi làng. 

Người Nhật Bản, họ luôn rất quan tâm đến các văn hóa truyền thống bản sắc dân tộc, trong đó họ luôn đưa lên hàng đầu là việc khôi phục lại những ngôi làng cổ và bảo tàng chúng một cách cẩn thận. Trái ngược hẳn với những công trình hiện đại khác. 

Khám phá khu du lịch làng cổ Oshino Hakkai

ve-may-bay-di-nhat
Khung Cảnh Bình Yên
Khi vừa đặt chân đến với làng cổ Oshino Hakkai quý khách sẽ cảm nhận ngay được một khoảng không gian bình yên đến lạ của vùng quê này, những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ xưa mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật.  Với những ngôi nhà đầy nét cổ xưa phủ đầy rêu phong của thời gian, những đặc điểm quen thuộc như những trái bắp khô treo lủng lẳng, các thùng quạt gió, hay những công cụ làm năm từ nhiều năm trước. 

Khi bạn đến đây vào khoảng thời tiết đẹp, không khí trong lành, bạn có thể ngắm nhìn thấy cả ngọn núi Phú Sĩ từ xa. Và một điều thú vị nhất khi quý khách đến đây đó chính là quý khách sẽ được ngâm mình trong dòng nước mát lạnh tinh khiết từ lòng núi Phú Sĩ chảy ra. Ngoài ra những trái cây ngon miệng được người dân ở nơi này trồng cũng làm cho các du khách đến đây cảm thấy vô cùng thích thú. 

Xem Thêm : Du lịch mùa xuân ngắm hoa Anh Đào ở Nhật Bản

ve-may-bay-di-nhat
Chụp Hình Với Núi Phú Sĩ
Một vẻ đẹp hoang sơ, bình yên, thời tiết trong lành, những cảnh vật hữu tình của thiên nhiên. Làm cho tâm hồn của quý khách trở nên yên tĩnh đến lạ thường. Và chúng tôi chắc chắn rằng khi quý khách đến đây, bạn sẽ cảm nhận được những mệt mỏi trong cuộc sống sẽ được dần tan biến. Nhường lại cho sự thanh bình ấm áp. 

Đặt vé máy bay đi Nhật để có thể đến tham quan ngôi làng cổ tuyệt đẹp của xứ sở phù tang, nơi mà chính quyền địa phương đã quy hoạch nơi này thành một nơi truyền bá những nét văn hóa tuyệt đẹp của Nhật, nơi trở thành một địa điểm du lịch không thể nào hoàn hảo hơn.

Và hầu hết vẻ đẹp nơi này đều được toát lên nhờ những mảnh vườn xanh trông rau, trồng chè, trồng bắp…Hay những khu hồ hết hợp với những khung cảnh cây bonsai, những bóng cây cổ thụ về chiều. 
Chúng tôi tin rằng ngôi làng  Oshino Hakkai sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho các quý khách nào muốn khám phá những nét truyền thống của Nhật Bản. 

Xem Thêm : Chợ Quincy một địa điểm du lịch mới khi đến Boston
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét