Chợ Quincy một địa điểm du lịch mới khi đến Boston

Thành phố Boston được biết đến như là một thành phố lâu đời nhất của nước Mỹ, vì thế nơi này luôn mang lại một sức hút vô cùng mãnh liệt dành cho các du khách đến đây tham quan. Đó cũng là một lý do dễ hiểu vì sao hằng năm nơi này đều thu hút cực kỳ nhiều du khách đến đây để tìm hiểu và khám phá, tìm hiểu những nét văn hóa lâu đời tại nơi này. Và trong chuyến đi du lịch đến Boston của quý khách chắc chắn không thể thiếu địa điểm là chợ Quincy, vì nơi này là một địa điểm khá lâu đời tại Boston. Đặt vé máy bay đi Mỹ để ngay lập tức có hành trình du lịch khám phá tuyệt vời cho bạn. 

Ghé thăm ngôi chợ Quincy lâu đời tại Boston

ve-may-bay-di-my
Quảng Trường Trước Khu Chợ
Đến đây quý khách sẽ cảm nhận được những nét đẹp vô cùng đặc biệt nơi đây với một lối kiến trúc mang đậm phong cách phương tây. Toàn bộ khu chợ là một dãy nhà 2 tầng nằm sát nhau có chiều dài khoảng 100 m, chúng được các kiến trúc sư xây dựng bằng các loại đá lâu đời mang một vẻ đẹp cổ điển. Khi quý khách đến với khu vực phía trước chợ sẽ thấy được 4 cây trụ thật to như kiến trúc của đế chế la mã. 

Ngoài ra khi đến đây quý khách sẽ thấy khu vực phía nam và khu vực phía bắc của chợ sẽ có thêm hai dãy nhà khác nhau và chúng được gọi với cái tên là khu chợ bắc và khu chợ nam. Còn phía bên ngoài chợ là một quảng trường to lớn dùng là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa của người dân nơi đây. Nơi mà các buổi biểu diễn đường phố luôn được diễn ra thu hút khá nhiều khách du lịch đến xem.  Nhờ quảng trường mà nơi này luôn có một bầu không khí vui nhộn cũng như náo nhiệt. Đặt vé máy bay đi Mỹ để có thể đến với ngôi chợ Quincy đầy thú vị này. 

Xem Thêm : Các điều cần làm khi đến thành phố San Francisco

ve-may-bay-di-my
Món Súp Nổi Tiếng Tại Boston
Nhờ thế mà quý khách cảm nhận được một sự thân thiện gần gũi đáng kể như mình đang ở chính quê nhà vậy. Chợ là nơi tập trung buôn bán các món đồ được nhập hầu hết từ các nước như Ý, Thái Lan, trung hoa, Ấn Độ và Mỹ… Quý khách có thể tha hồ lựa chọn mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Điều đặc biệt là quý khách đã đến đây hãy thưởng thức món ăn Clam Chowder, đây là một loại súp đặt biệt được nấu chung hến và kem, mùi vị ngon tuyệt mà không thể nào diễn tả nên lời được. 

Riêng hai khu chợ bắc và chợ nam là nơi bán những món đồ trang sức, đồ lưu niệm, quần áo thời trang, khách du lịch đến đây đông đúc và hầu như đa số đều cực kỳ thích thú về nơi này. Vì thế nơi đây chính là địa điểm cực kỳ thú vị dành cho quý khách có thể đến đây du lịch. 

Xem Thêm : Những món nướng ngon dành cho mùa đông Hà Nội
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét