Những món nướng ngon dành cho mùa đông Hà Nội

Vào những ngày mùa đông lạnh giá ở Hà Nội, được ngồi cùng nhau quây quần bên bếp than đỏ rực và thưởng thức những món nướng đặc biệt thì có thể nói là không có gì tuyệt vời hơn. Nếu quý khách là một nhóm bạn bè mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet du lịch vào đúng mùa đông thì quý khách nên lựa chọn những món nướng làm bữa ăn chính cho mình. Chắc chắn chúng sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho quý khách tại đất thủ đô. 

Danh sách những món nướng tuyệt vời khi đến với thủ đô

Thịt nướng xiên que
ve-may-bay-di-ha-noi
Thịt Nướng Xiên Que
Vào những buổi chiều mùa đông ở Hà Nội, quý khách lang thang ở những con phố nhỏ sẽ thấy những quán bán thịt nướng chạy dọc các vỉa hè nơi đây. Những thịt lợn, thịt bò đã được ẩm các gia vị truyền thống, tạo thành những que xiên và nướng trên những bếp thanh hồng đỏ rực, với lớp mật ong được quét nhẹ lên , tao cho chúng có một mùi thơm khó tả. 

Lòng gà và lòng lợn nướng

Vào mùa đông các bạn trẻ hà thành thường rủ nhau đi thưởng thức món ăn lòng nướng. Chúng bao gồm dạ dày, gan mật và lòng, nầm… được tẩm các gia vị đặc trưng riêng biệt, người đầu bếp trước khi nướng chúng sẽ quệt lên chúng một ít mật ong sau đó mới đưa lên bếp lò, thông thường các bạn trẻ sẽ chọn nầm là món thưởng thức đầu tiên, vì chúng có mùi thơm nhất, lại vừa dòn và vừa mềm, khá dễ ăn hơn các loại khác, Riêng nhưng người sành nhậu thì lại thích lòng non và dạ dày hơn, lai rai chúng với rượu thì không gì có thể tuyệt vời hơn nữa.

Xem Thêm : Khu nghĩ dưỡng giữa rừng độc đáo ở Hà Nội

Chim cút nướng 

Bạn sẽ được thưởng thức món chim cút nướng thơm lừng vàng ươm được bê ra, bạn sẽ vừa ăn chúng với bánh mỳ và nước chấm đặc biệt gia truyền của quán, chúng sẽ là những yếu tố nếu chân quý khách lại khi quý khách mua vé máy bay đi Hà Nội Vietjet để du lịch. Thông thường chim cút sẽ được ướp các gia vị thật thấm trước khi đưa lên bếp lò nướng, và cách nướng cũng quan trọng, chính nó sẽ giúp cho thịt của chim cút trở nên ngon miệng hơn, không bị khô ran và chúng sẽ ngọt hơn. 
ve-may-bay-di-ha-noi
Bắp Nướng Mỡ Hành
Và món cuối cùng cũng là món mà được hầu hết các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là món bắp nướng mỡ hành. Quý khách có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ chỗ nào trên đất Hà Nội. Vào những dịp đông về thì món này lại trở nên đắt khách hơn, với những hạt bắp thơm lừng vừa ngọt vừa bùi cùng với vị béo của mở hành , hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn không thể tuyệt vời hơn. Vừa ăn vừa trò chuyện với bạn bè trong ngày đông cũng là một thú vui mà quý khách đến đây du lịch nên khám phá. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét