Khám phá mùa thu đầy lá tại Úc

Để ngắm mùa thu của nước Úc một cách tuyệt vời nhất quý khách có thể đến với thị trần gần với vùng núi Blue Mountains. Đến nơi đây quý khách sẽ được ngắm những cảnh tượng mùa thu đầy lá vàng. Thông thường khi mua vé máy bay đi Úc giá rẻ và đi theo tour quý khách chỉ có thể đến tham quan Katoomba hay công viên quốc gia hoang dã và núi ba chị em. Chắc chắn quý khách sẽ hiếm có dịp được đi lang thang ở những cũng đường tuyệt đẹp trực thuộc vùng núi này. 

Khám phá những cảnh đẹp mùa thu Tại Úc

ve-may-bay-di-uc
Cảnh Mùa Thu Tuyệt Đẹp
Quý khách hãy đến với Wentworth Falls, nơi này nằm cách thành phố Sydney chừng vào khoảng 93 km và chúng ta chỉ cần khoảng 1 tiếng hơn là có thể di chuyển đến nơi này. Nơi này là một địa điểm đến với hơn 130 năm tuổi, nơi này nổi tiếng với những địa điểm thác nước hồ, thác hay những căn nhà theo phong cách cổ điển. Bắt đầu từ đây quý khách sẽ có cung đường dành cho người đi bộ, đây là cung đường tuyệt đẹp nhất để quý khách có thể ngắm nhìn những cánh rừng đang thay màu, những chiếc lá màu vàng đỏ rực cuối thu, những khung cảnh như những bức tranh vẻ nên. 

Đến với Wentworth Falls Village quý khách sẽ cảm nhận được nơi đây là một ngôi làng cực kỳ yên bình, hiền hòa với những cửa hàng, những tiệm sách nhỏ xinh xắn, đặc biệt là những con đường quanh co, 2 bên là những cây mang màu đỏ đặc trưng. Với những cánh cổng màu trắng thiên đường cùng với những lối đi vào những khu vườn tuyệt đẹp. Chúng sẽ làm quý khách mê mẩn khi lần đầu tiên đặt chân đến đây.

Xem Thêm : Du lịch đến với thành phố Sydney nổi tiếng của Úc

ve-may-bay-di-uc
Những Màu Lá Đỏ
Quý khách sẽ cảm nhận được những sắc đẹp mùa thu khi ở bên những tán cây màu vàng rơi rụng bên hồ nước tĩnh lặng như tờ. Nơi này tạo cho chúng ta cảm tưởng như ở đâu đó của bài thơ về thu. Một không gian đẹp như tranh vẽ, vẽ đẹp của chúng là cho các du khách si mê đến điên cuồng. Ngôi nơi này nhìn xa xâm, những chiếc lá đang nhẹ nhàng rơi cùng với những cơn gió nhẹ thổi qua, tạo cho ta cảm giác bình yến đến lạ lùng. 

Một cảm giác ấm cúng như chính ở quê hương của mình, cùng nhau cho chuyện cùng nhau kể lại những điều vui nổi buồn, hay cùng nhau chụp lên những tấm ảnh tuyệt đẹp lưu trữ lại như là những khoảng khắc tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho mình.

Với vé máy bay đi Úc giá rẻ như hiện nay, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ nhanh chóng có được những chuyến đi tuyệt vời nhất của mình, và từ đó cũng có dịp mở mang thêm nhiều điều thú vị của cuộc sống xung quanh. 

Xem Thêm : Khám phá địa danh Kanchanaburi nổi tiếng của Thái Lan
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét