Du lịch khám phá tuyệt vời tại dãy Flinders Ranges của nước Úc


Úc là đất nước rộng lớn với nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhiều thung lũng tuyệt đẹp cùng những dãy núi hùng vĩ. Nổi bật nhất có thể nói đến chính là dãy Flinders Ranges, nằm tọa lạc trên một vùng đất khô cằn, loại hình có thể xem là khá phổ biến tại đất nước Úc, dãy Flinders Ranges là một địa điểm du lịch, khám phá lý tưởng cho du khách yêu thích thiên nhiên. Bằng vé máy bay Úc khứ hồi đến khám phá và trải nghiệm nhiều địa điểm độc đáo và hấp dẫn tại dãy Flinders Ranges.
ve-may-bay-uc-khu-hoi
Dãy Flinders Ranges hùng vĩ
Đến khám phá Flinders Ranges du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều bất ngờ và thú vị. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp tại Wilpena Pound, đi xe đạp dạo quanh, ngắm cảnh trên những con đường dốc thật ngoạn mục, học hỏi nghệ thuật truyền thống của những người thổ dân nơi đây và nếm thử những cây cỏ do họ trồng nên. Du khách còn có thể ngắm nhìn những chú kanguru đáng yêu cùng với nhiều loài chim, thú quý hiếm khác. Còn rất nhiều điều thú vị chờ du khách đến khám phá tại dãy Flinders Ranges đầy bí ẩn này.

Những điều thú vị và đầy hấp dẫn tại Flinders Ranges

Đến Wilpena Pound, một khán đài tự nhiên với vé máy bay Úc khứ hồi để ngắm toàn cảnh Flinders Ranges tuyệt vời, đây là một đài vọng khổng lồ của tự nhiên tạo nên. Du khách có thể đi bộ đến miệng núi lửa, nơi đã bị xói mòn cách đây hàng triệu năm để tìm hiểu về lịch sử một thời của núi lửa hay có thể đi bộ lên các dãy núi hiểm trở để trải nghiệm cảm giác mạo hiểm đầy thú vị. Đến khu bảo tồn thiên nhiên Arkaroola Wilderness Sanctuary để có thể ngắm những chú kanguru chân vàng quý hiếm vô cùng đáng yêu.
ve-may-bay-uc-khu-hoi-gia-re
Khán đài tự nhiên Wilpena Pound

Đối với những du khách thích đạp xe ngắm cảnh thì có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình trên những chiếc xe đạp leo núi đáng yêu, băng qua con đường dốc gần Wilmington thuộc vùng đất phía Nam Flinders hay có thể đến vùng đất phía Bắc của Arkaroola hoặc du khách đạp xe theo con đường mòn Strzelecki để đến khám phá vùng đất sa mạc to lớn đầy những điều ấn tượng. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và đầy sự phưu lưu, mạo hiểm, thích hợp với những du khách gan dạ, yêu thích mạo hiểm.
dat-ve-may-bay-uc-khu-hoi
Leo núi trải nghiệm cảm giác mạo hiểm
Bắt đầu chuyến thám hiểm tìm kiếm đá quý dưới lòng đất tại Flinders Ranges bằng vé máy bay Úc khứ hồi du khách sẽ được gặp nhiều người trong những ngôi nhà thuyền, hay đến thăm các căn phòng trưng bày dưới mặt đất đầy bí ẩn. Tìm hiểu nhiều điều mới lạ về lịch sử Coober Pedy tại những khu hầm mỏ bỏ hoang những đã trở thành viện bảo tàng của ngày nay, tìm hiểu về công cuộc khai thác mỏ cực khổ của những người xưa tại những lối đi như mê cung. Chỉ có tại Coober Pedy, du khách mới thấy được những khách sạn, nhà thờ dưới lòng đất hay một sân gôn không hề có cỏ. Tại Flinders Ranges còn rất nhiều điều thú vị mà sẽ làm bạn bị thu hút và ấn tượng.
Hãy để Vivavivu giúp quý khách có những chuyến du lịch trải nghiệm đầy thú vị bằng cách truy cập website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét