Khám phá địa danh Kanchanaburi nổi tiếng của Thái Lan

Khi đi du lịch tại Thái Lan quý khách có thể nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, bãi biển Phuket… Và ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách địa điểm thú vị khác đó chính là Kanchanaburi, một địa điểm tham quan du lịch mới vô cùng thú vị . Đặt vé máy bay đi Thái Lan để có chuyến đi trực tiếp đến khu du lịch nổi tiếng này. Và trong đó thì địa điểm nổi tiếng nhất của Kanchanaburi mà mọi người cần biết đến nhiều nhất đó chính là Cầu Sông Kwai. 

Và hình tượng ấy đã trở thành một đề tài bất hủ với một bộ phim cùng tên được sản xuất vào năm 1957. Những ngoài địa điểm đó ra chúng ta còn có thể tham quan địa điểm khác nối tiếng không kém đó chính là Công viên quốc gia Erawan. Nơi này luôn có các thác nước vô cùng đẹp mà cả thế giới đều phải ganh tỵ. 


Tận hưởng chuyến đi tham quan du lịch của mình tới Thái Lan

ve-may-bay-di-thai-lan
Cây Cầu Kwai
Cây cầu sông Kwai là một trong những cây cầu của chứng nhân lịch sử, nơi này chứng kiến quá trình lịch sử lâu dài của nước Thái. Để xây dựng chiếc cầu này thành công, bao nhiêu tính mạng của người dân Thái đã hi sinh tại đây, vì thế nơi này có rất nhiều câu chuyện đã được kể đến ngày nay. Ngoài ra quý khách cũng có thể tham quan đi dọc theo con đường tàu Hellfire Pass cũng khá nổi tiếng. Tại con đường này cũng có nơi là khu tưởng niệm vô cùng đặc biệt dành cho những người đã hi sinh tính mạng mình để hoàn thành cây cầu huyết mạch này. 

Tiếp đến để hành trình thêm phần thú vị, quý khách có thể đi ngược dòng lịch sử để tìm hiểu thêm những chứng tích và giá trị của Kanchnaburi Thái Lan, nơi lưu trữ lại những tàn tích có từ lâu đời khoảng thế kỷ 13 và thế kỷ 14. Rất thú vị trong quá trình tìm hiểu đất nước Thái.

Xem Thêm : Tìm lại sự tĩnh lặng khi đến với Thái Lan

ve-may-bay-di-thai-lan
Địa Điểm Nổi Tiếng Của Thái Lan
Đặt vé máy bay đi Thái Lan quý khách sẽ được thăm rừng thiên nước độc cực kỳ đẹp với những thác nước những khu rừng nhiệt đới, hay những hang động huyền bí sâu thẳm. Và trong tất cả những cảnh đẹp trên , thu hút khách du lịch nhất chỉ có thể là thác Erawan gồm 7 tầng. Nếu quý khách là người thích tự mình khám phá những cảnh đẹp treo leo thì có thể đi bộ lên tầng cao nhất là tầng 7. Mỗi tầng sẽ có một vẻ đẹp riêng biệt khác nhau.

Việc đắm mình vào những bờ suối nơi đây, quý khách sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho mình. Sau khi tắm suối tuyệt vời quý khách đến với hang động Phra That, nơi có những kỳ quan tuyệt đẹp với những thạch nhũ đặc biệt nhất trên thế giới.
Nơi này sẽ là một chuyến du lịch tuyệt vời nhất mà quý khách có được khi tới đất nước Thái Lan. 

Xem Thêm : Những điều thu hút khách du lịch của Singapore

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét