Đến Nam Phi vào mùa phượng tím Jacaranda

Bạn muốn ngắm đất nước Nam Phi thật quyến rũ, hãy đến với Nam Phi vào mùa xuân. Vào mùa này có loài hoa phượng tím Jacaranda nở rộ, dưới cái thời tiết se lạnh của Nam Phi, quý khách đi dạo bộ dưới những tán hoa phương tím, thực sự cực kỳ tuyệt vời nếu quý khách đi với một nửa kia của mình. Tận hưởng ngay kỳ nghỉ quyến rũ và đầy lãng mạn khi đặt vé máy bay đi Nam Phi của đại ly Vivavivu chúng tôi. 

Cảm nhận sắc tím tuyệt đẹp của hoa Jacaranda khi tới Nam Phi

ve-may-bay-di-nam-phi
Màu Tím Đỏ Rực
Thời gian bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 12, đó là thời gian diễn ra mùa xuân ở Nam Phi. Trái ngược với đất nước ta thì đó lại là mùa đông. Đây là chuyến du lịch thích hợp nhất để đến với Nam Phi, và cũng vì vậy vào khoảng thời gian này cũng sẽ có nhiều công ty tổ chức tour hơn những khoảng thời gian khác. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến thì ngay lập tức sẽ là cảm giác choáng ngợp của một rừng hoa màu tím mọc ngắm nơi. Cả một thành phố, cả một bầu trời đều như là phủ toàn bộ một màu tím đến mê hồn. 

Ngoài sức quyến rũ vì màu sắc của chúng thì chúng cũng tỏa ra một màu hương vô cùng tuyệt vời. Một mùi hương quyến rũ không thể nào quên được. Và chắc chắn nếu bạn đã ngửi thử ở đây một lần thì bạn sẽ khắc ghi mãi và không nơi nào có được. Từ đó chúng như tô điểm thêm cho đất nước được mệnh danh là kim cương này những nét đẹp rất riêng biệt.

Xem Thêm : Du lịch tại xứ sở thiên đường Mauritius Nam Phi

ve-may-bay-di-nam-phi
Rợp Bóng Mát Màu Tím
Tiếp tục hành trình là quý khách có thể bắt đầu khám phá thị trấn Gold Reef City, bạn sẽ tìm hiểu được công việc, hay những đường hầm tối hun hút, hóa thân thành những người thợ mỏ làm việc trong các hang nằm sau trong lòng đất. Và quý khách cũng sẽ được trải nghiệm thêm với môi trường sống hoang dã chỉ duy nhất có tại Nam Phi.

Nơi này với những lối kiến trúc cổ mang đậm dấu ấn của phương tây, cho tới những nét trang nghiêm của những nơi được xem là trụ sở quan trọng của các nước khác trong khu vực. Hay hòa mình vào những căn nhà cổ điển của người dân Nam Phi, kết hợp những con đường hoa phượng tím, chúng chưa bao giờ làm cho khách du lịch cảm thấy chán nơi này. 

Hãy tận hưởng từng giây phút du lịch thoãi mái khi đến với đất nước này bằng cách đặt vé máy bay đi Nam Phi ngay trong ngày hôm nay. Liên hệ nhanh nhất có thể đến với đại lý Vivavivu, nhà cung cấp vé máy bay hàng đầu Việt Nam. Từ đây bạn sẽ có một hành trình du lịch vô cùng thú vị. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét