Đặt vé máy bay đi Singapore đến Madagascar tại USS

Nếu ngoài những địa điểm vui chơi mang những cảm giác mạnh tại USS, thì hãy đến với Madagascar, khu vực dành cho những trò chơi hết sức nhẹ nhàng dễ chơi hấp dẫn du khách. Nơi đây phù hợp với mọi lứa tuổi đến chơi, khi đến đây bạn sẽ được tham gia khám phá thế giới của những bản mô phỏng bộ phim Madagascar. Hãy đến khám phá khi bạn đặt vé máy bay đi Singapore.
dat-ve-may-bay-di-singapore
Madagascar tại USS
Khi đến đây du khách có thể chơi những cho chơi vô cùng thú vị, ví dụ như trò King Julien’s Beach Party Go Round, trò chơi này như kiểu là trò vòng quay ngựa gỗ hoặc là tham gia một chuyến đi, một chuyến hành trình bằng thuyền ở trong show Madagascar – A Crate Adventure vậy. Nhưng mà đối với những người đã và đang chơi những trò chơi có cảm giác mạnh thì những trò ở khu vực này khá là buồn tẻ, nhưng nếu bạn chưa chơi ở những khu đó thì trờ chơi ở Madagascar thật sự là thú vị.

Cùng khám phá thế giới vui chơi giải trí USS vô cùng hấp dẫn


Trong khu vui chơi này bạn có thể đến chơi, đến trải nghiệm, chụp hình ảnh cũng với những hình nộm của các nhân vật trong truyện cổ tích, để sau này lưu giữ lại những kỷ niệm mà mình trải qua trong khu vực của bộ phim Madagascar cũng như là trong khu vui chơi USS – Universal Studio Singapore.
Nếu đến thăm quan USS, ngoài việc bạn đến vui chơi ở những khu vực có các trò chơi hấp dẫn trên, bạn còn có thể dẫn đến xem những màn trình diễn thú vị vào buổi tối nữa. Đến xem chương trình hấp dẫn đầu tiên đó chính là Wings Of Time. Đây là một màn trình diễn vô cùng đặc sắc, đặc sắc từ thứ tự trình diễn ở những tiết mục, từ những ánh đề đầy màu sắc. Du khách sẽ được xem những màn trình diễn nhạc nước lộng lậy mà bạn sẽ bị choáng ngợp. Nhưng nếu bạn muốn xem chương trình này thì phải đặt vé trước bạn nhé. Màn trình diễn này chỉ diễn gia vào lúc 7h40PM và 8h40PM  thôi bạn nhé. Đặt vé máy bay đi Singapore để xem màn trình diễn độc đáo này.
ve-may-bay-di-singapore
Du Khách Thăm Quan
Bạn hãy nên đến sớm thì mới có thể xem màn trình diễn hết sức hấp dẫn này. Đối với người dân Singapore thì làt 15 đô Sing, những mà đối với những ai người nước ngoài thì phải mất 18 đô Sing mới được tham gia, ngoài ra còn có những chỗ ngồi đặc biệt thì bạn sẽ mất 23 đô Sing. Nếu vào sớm chút thì bạn có thể chọn chỗ ngồi tùy ý, ngồi ở giữa là một góc nhìn tuyệt đẹp.

Đến vui chơi nơi hấp dẫn phim ảnh khi đặt vé máy bay đi Singapore


Nhưng khi bạn chọn ngồi từ hàng ghế thứ 2 trở lên thì bạn sẽ bị tạt nước bởi những màn trình diễn độc đáo ở trên sân khấu. Màn trình diễn này sẽ diễn ra khoảng 20 phút, điều đặc biệt là màn trình diễn này có sân khấu ở ngay trên mặt nước biển, cùng với những hiệu ứng hết sức hoành tráng hấp dẫn người xem. Nhanh chân đến đại lý vé máy bay vivavivu để bạn có cơ hội sở hữu những ưu đãi lớn khi đặt vé máy bay đi Singapore.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét