Đến công viên Tao Đàn bằng vé máy bay đi Saigon Vietjet

Khi đến TP Hồ Chí Minh bạn hãy dành cho mình chút thời gian để được thư gian ở trong một không gian vô cùng hấp dẫn nằm ở trung tâm của thành phố, nơi đây có một khoảng không gian dành cho trẻ em rộng nhất của các công viên ở TPHCM này. Hãy đến nơi đây khi bạn có vé máy bay đi TPHCM Vietjet.
ve-may-bay-di-tphcm
Công Viên Tao Đàn
Công viên Tao Đàn là nơi có những khu vườn đã được cắt tỉa rất tỉ mỉ, ngọn gang, một nơi yên tĩnh và trong xanh giữa những con phố náo nhiệt bên cạnh đó chính là một nơi lý tưởng để cho du khách dừng chân và nghỉ ngơi. Nơi đây sở hữu một không gian xanh bởi 1000 cây xanh đang bao phủ toàn bộ vùng đất khuôn viên rộng 10 hecta này, một khoảng xanh đã làm râm mát đi cái nắng oi bức chốn Sài Thành này.

Thưởng thức không khí trong xanh ở Công viên Tao Đàn


Cạnh công viên đó là một trung tâm thể thao dành cho những người ưa thích môn thể thao quần vợt và khu hồ bơi luôn luôn có tấp nập người đến. Đến công viên Tao Đàn lúc nào cũng đẹp hết nhưng mà nếu bạn dành chút thời gian vào buổi sáng để đến thì đó sẽ là một mốc thời gian đẹp nhất của công viên. Buổi sáng sớm không khí mát mẻ, mặt trời đang lấp ló ở xa xa, cùng với nhiều người đến đi dạo bộ tập thể dục thì tất cả những cái đó đã tạo nên một không gian tuyệt đẹp. Hãy đi dạo vòng quanh công để có thể hiểu hơn về con người Sài Gòn, những người đang đi bộ, những cụ già đang tập Thái Cực Quyền, những em bé đang nô đùa quanh gốc cây, đó sẽ là một điều tuyệt vời nhất mà bạn có được trong chuyến hành trình của mình. Bằng vé máy bay đi Saigon Vietjet để hành trình khám phá công viên.
dat-ve-may-bay-di-tphcm
Buổi Sáng Ở Công Viên
Bên trong công viên có những ngôi mộ này nằm ở phần phía tây bắc của công viên Tao Đàn, nơi này nằm cách về phía tây bắc đó là ngã tư của đường Trương Định – Nguyễn Thị Minh Khai khoảng 60m, cách về phía bên phải khoảng 40 m đó là đường Trương Định. Bạn có thể thấy dễ dàng khi đi qua công viên vì nó năm ở vị trí rất rễ trông thấy. Tuy nhiên thì nhiều người đã dạo chơi và tập thể dục ở đây hay cả những người bán hàng dong, những chu bảo vệ trong công viên cũng không ai biết gì về nguồn gốc của ngôi mộ này, ai là chủ nhân của ngôi mộ thì hoàn toàn là một dấu chấm hỏi rất lớn. Chính điều đặc biệt này đã làm cho công viên có thêm nhiều sự tò mò chú ý đến của du khách.

Bằng vé máy bay đi Saigon Vietjet đến công viên Tao Đàn


Nếu bạn có cơ hội hãy ghé đến thăm quan và khám phá nơi đây, để tìm hiểm cũng như chiêm ngưỡng ngội mộ, cũng như là khuôn viên xanh của công viên. Đừng để điểm đến xanh giữa Sài Gòn nhộn nhịp này nằm ngoài danh sách các điểm đến của bạn ở chốn sôi động này nhé. Đầu tiên hãy đến đại lý vé máy bay vivavivu để có vé máy bay đi TPHCM Vietjet giá rẻ bạn nhé.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét