Về Bạc Liêu nghe dạ cổ hoài lang với vé máy bay đi TPHCM Jetstar


Một trong những vùng đất nổi tiếng gần trung tâm TPHCM mà nhiều du khách thích thú và tò mò nhất có lẽ là Bạc Liêu. Mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar đến với vùng đất Bạc Liêu thăm quê hương của công tử Bạc Liêu – công tử được mệnh danh giàu nhất xứ lục tỉnh Nam kì thời xưa, hay chỉ để nghe một câu Dạ cổ hoài lang da diết do các nghệ sĩ miệt vườn thể hiện và du ngoạn phong cảnh hữu tình nơi đây.
ve-may-bay-di-tphcm-jetstar
Thành phố Bạc Liêu
Ngày nay, Bạc Liêu thu hút khách du lịch không chỉ về giai thoại về vị công tử giàu có, không chỉ về những câu Dạ cổ hoài lang mà còn thu hút nhất là với những bạn trẻ vì nơi đây có cánh đồng quạt gió khổng lồ, thu hút các bạn trẻ đến đây chụp hình. Bạn có thể đến mọi mùa trong năm, tuy nhiên muốn cảm nhận, tìm hiểu một cách trọn vẹn nhất về các phong tục, tín ngưỡng của người dân địa phương bạn nên đi vào dịp lễ hội tháng 2, 3 âm lịch.

Phương tiện di chuyển về Bạc Liêu với vé máy bay đi TPHCM Jetstar

Bạc Liêu nằm ở vùng ngoại thành cách trung tâm TP HCM khoảng 290 km phải mất 5h đi ô tô bạn mới đến được đây. Du khách có thể chọn những nhà xe uy tín khai thác tuyến này như: Phương Trang, Thành Bưởi, Hoàng Yến,…. giá vé từ 190.000 đến 210.000 đồng. Từ các tỉnh xa xôi miền Bắc các bạn có thể đi trực tiếp tuyến Hà Nội – Cần Thơ rồi sau đó đi xe khách tới Bạc Liêu. Những tuyến bay này có tần suất rất ít. Bạn nên mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar rồi sau đó bắt xe khách đi vì tuyến Hà Nội – TPHCM có tuần suất nhiều. Một số điểm tham quan khi đến Bạc Liêu:
ve-may-bay-di-tphcm-gia-re
Vườn chim tại Bạc Liêu
  • Vườn chim Bạc Liêu: đây là vườn chim được công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên. Đến đây du khách chiêm ngưỡng các loài chim quý hiếm, có những loại nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng Giá vé vào cửa là 15.000 đồng.
  • Nhà Công tử Bạc Liêu: ngôi nhà tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp vào năm 1919. Ngôi nhà gồm một tầng trệt, một tầng lầu với 4 phòng và 4 đại sảnh, lối hành lang rộng rãi nên nhà luôn mát mẻ và thông thoáng.
  • Phật Bà Nam Hải: Phật Bà Nam Hải được xây năm 1973  là công trình kiến trúc, văn hóa, tâm linh nổi bật. Tượng Phật Bà cao 11m hướng về biển Đông để phù hộ và che chở ngư dân đang mưu sinh ngoài biển khơi.
Xem Thêm: Các lý do cho một chuyến du lịch Đài Bắc của bạn

Các món ăn nên thưởng thức tại Bạc Liêu


dat-ve-may-bay-di-tphcm
Món dưa chua bồn bồn
Mua vé máy bay đi TPHCM Jetstar đến với Bạc Liêu để thưởng thức các món ăn dân dã, đặc trưng nơi đây. Dưa chua bồn bồn: làm sạch củ non của bồn bồn, trụng qua nước sôi, ngâm trong hũ với hỗn hợp nước vo gạo, muối từ 3 đến 5 ngày là có ngay món dưa chua ngon để ăn, đây là món ăn dân dã rất quen thuộc của người dân nơi đây, hay món ba khía chua ngọt: Trộn đều ba khía với tỏi ớt đã băm nhuyễn, thêm chanh, đường, bột ngọt phù hợp với khẩu vị. Ngoài món chua ngọt, ba khía còn được dùng để chế biến các món ăn như rang me, mắm ba khía, gỏi ba khía đu đủ,…Rất nhiều món ngon đang chờ bạn khám phá còn chờ gì nữa mà không thử nhỉ?

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét